Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

ĐẠI CHIẾN GIỮA VIỆT TÂN VÀ BLOGGER MẸ NẤM GẤU

Giới dân chủ lại đang được chứng kiến một màn khẩu chiến kịch liệt ngày đầu xuân mới, lần này là giữa Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Blogger Mẹ Nấm Gấu) với Triniti Hồng Thuận (thành viên Việt Tân).
Số là, trên facebook có tồn tại một nhóm (group) tên gọi “chân dung những kẻ phản động”, chuyên cung cấp thông tin cá nhân, hình ảnh của những kẻ chống phá Việt Nam; trang này đã đăng tải thông tin của Phạm Hồng Thuận (tức Triniti Hồng Thuận), Trịnh Hội, Nguyễn Lân Thắng, Lý Thái Hùng, Nguyễn Hữu Chánh, Nguyễn Quốc Quân cùng kèm theo sơ sơ các hoạt động chống phá nhà nước của chúng. Do nặng tư thù với Việt tân, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cho rằng trang này là của Việt tân lập ra nhằm đành bóng, quảng cáo tên tuổi cho các thành viên (mà quả thật, đa số các nhân vật được giới thiệu trên group này là người của Việt tân!). Chưa hết, Quỳnh còn cho rằng, Việt tân đã vu cho mình là người của an ninh, muốn “dìm chết” Quỳnh. Nhưng gay gắt nhất là việc Quỳnh tố Việt tân sử dụng hình ảnh của mình khi chưa có sự đồng ý của Quỳnh, cho Việt tân vi phạm bản quyền và yêu cầu giải thích rõ. Bức ảnh mà Quỳnh tố Việt tân vi phạm bản quyền 
Tất nhiên, Việt tân không bao giờ chịu để cho Quỳnh “hạ nhục” mình như thế nên đã cử người đáp trả, hết Triniti Hồng Thuận lại đến Hoàng Dũng. Quỳnh chấp hết, ai có lời Quỳnh đều có lễ đáp lại, sẵn sàng lôi mọi chuyện xấu của đối phương ra “kể tội”, không còn kiêng nể gì. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh lại đăng một bài dài đối đáp lại Triniti Hồng Thuận. Bài viết này đã nhận được khá nhiều lời bình luận và hầu như các bình luận đều ủng hộ Mẹ Nấm Gấu, lên án Việt tân chỉ biết lừa đảo, ăn theo, không tôn trọng người khác!


Bài viết mới đây của Quỳnh và những bình luận tố cáo Việt tân

Có thể thấy, cuộc khẩu chiến này lại một lần nữa cho thấy vấn đề muôn thuở của đám phản động: chúng không bao giờ đội trời chung với nhau và luôn so bì khi lợi ích bị động chạm, sẵn sàng quay lưng dù trước kia đã từng thân thiết (Quỳnh trước kia cũng chơi với đám Việt tân). Việc này lại càng khẳng định bộ mặt lừa đảo của Việt tân, không chỉ với đại đa số người dân trong và ngoài nước mà còn ngay với chính những kẻ mà chúng tung hô hàng ngày. Riêng đối với Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, có vẻ nhận thấy chống phá mãi cũng chán, thị đang tìm một trò vui mới cho mình: gây sự với Việt tân – tổ chức có lượng anti-fan hùng hậu cả trong và ngoài nước tẩy chay, tạo dựng hình ảnh nhà đấu tranh độc lập, chính nghĩa. Hẳn chúng ta còn nhớ, mới cuối năm ngoái thôi, chị ta cùng Phạm Thanh Nghiên, Nguyễn Hoàng Vi cũng có một trận “long trời lở đất” với Huỳnh Thục Vi và Trần Thị Nga trong “Hội phụ nữ nhân quyền” chỉ vì “con gà tức nhau tiếng gáy”.

Thị trường zân chủ náo nhiệt chẳng kém giới showbiz với đủ chiêu PR hình ảnh, luôn rình mò tìm điểm sơ hở để zìm/diệt nhau để tìm đất sống cho mình

Khoa Đèn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.