Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

SỰ THẬT CỦA THẰNG HÈN

(Võ Văn Tạo và Hồng Thuận một lãnh đạo của Việt Tân)
Rất thú vị, khi nhiều trang mạng, trong đó có danlambao giăng biểu ngữ: Đừng quên “Mẹ Nấm”. Võ văn Tạo cũng tỏ ra “anh hùng cứu mỹ nhân”, Tạo đã ngửi thấy mùi của đồng tiền y chang con chó đực ngửi thấy mùi động đực của con chó cái, thế là hắn ta đứng ra quyên góp tiền nuôi 2 đứa con nhỏ của “Mẹ Nấm” trong khí đó 2 ông bố của Nấm và Gấu đang sống sờ sờ ra đó???.

Một làn sóng “đừng quên” Mẹ Nấm cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen trên mạng xã hội của các nhà cuội cả trong và ngoài nước lại dậy sóng. Trên fb cá nhân của Tạ Phong Tần viết: “Tôi đã từng dằn nén chuyện riêng để kêu gào cho người đó (mẹ Nấm), nhưng xin lỗi, tôi ko chịu nổi sự dối trá trơ trẽn quá sức của thiên hạ nên không kềm chế được bản thân. Tạ Phong Tần có thể phê phán người đấu tranh nào đó là nói dối, thiếu trung thực, ko đúng,… nhưng chưa bao giờ chụp mũ và đấu tố bất cứ người đấu tranh nào là “an ninh”. Nếu có kẻ được cho là người đấu tranh, là “trí tuệ”, là “tài giỏi”, là “có lòng”, là “yêu nước”, v.v… (nói chung là gắn với rất nhiều mỹ từ tốt đẹp), người này ko hề giao tiếp, liên lạc, làm việc gì chung với tôi. Tóm lại là chuyện ai làm người đó biết, ko liên quan, ko mâu thuẫn xích mích, ở cách xa cả ngàn cây số; nhưng họ lại liên tục viết bài đấu tố Tạ Phong Tần là “an ninh”, là “tại sao cho đến giờ này nó vẫn chưa bị bắt?” trên trang mạng Multiply, thì mọi người biết tôi đang nói đến ai ko? Tại sao người đó lại làm như vậy? Còn trên fb của Hạ Trắng viết: “ Trong quá khứ Mẹ Nấm đã hùa theo bà Hồ Lan Hương (Mẹ Nấm kết nghĩa gì đó với bà ta) và có những lời nói, việc làm rất tồi tệ đối với Tạ Phong Tần là điều có thật, vì cô ta đã vào tù nên tôi không muốn kể những gì tôi biết. fb Palermo Nguyên: Em hoàn toàn ủng hộ chị Tần, bà Nấm là một kẻ xảo quyệt, đấu tranh mang tính cơ hội, không xứng đáng với sự bơm thổi của dư luận.

Lướt qua một số commen viết về Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, còn rất nhiều bài viết và commen không thể trình bày trong bài này, thế mới thấy đám dân chủ cuội này đấu tranh không phải vì “dân chủ, nhân quyền” mà vì tiền của hải ngoại bơm về nên bọn chúng mới xâu xé cắn nhau. Vì thế mà đám của Tạo cũng không phải vừa với màn đốp chát lại Tạo viết: “ Với tôi, họ không xứng đáng đứng trong đội ngủ đấu tranh vì tự do, dân chủ khi bới móc, thóa mạ Mẹ Nấm lúc này. Họ độc ác”. Còn Lý Hùng viết trên trang cá nhân của mình: “ Ngày xưa Mẹ Nấm vận động cho Tạ Phong Tần, nhưng hôm qua được Tạ Phong Tần trở ơn bằng một stt bảo Mẹ Nấm nói láo vì cho là công an Khánh Hòa không cấp băng vệ sinh!"

Đúng là đang có những kẻ ăn theo sự nổi tiếng của “thần tượng”, bọn này chúng lên đồng dữ dội, một ngày đăng lên cả mấy stt ca ngợi, bi thương thần tượng để cộng đồng chú ý đến bọn nó … ăn theo mà, chúng khóc hơn cha chết, mẹ chết, chúng chửi như chí phèo, chửi tục tỉu những ai dám đụng vô Mẹ Nấm “thần tượng” của chúng … vãi cả hồn …sợ quá!. Trên trang Việt Nam thời báo viết: Làng zân chủ này thật là vui!!! Khi người ta gặp nạn không thương mà còn vùi rập không thương tiếc. Nhiều người hỏi Trịnh Kim Tiến, người rất thân với Quỳnh, cô này cũng trả lời tương tự, tổng hợp những lý do “không đáng bị bắt” của Quỳnh. Trong mắt đồng bọn, có vẻ như việc bắt Quỳnh không có lợi cho chính quyền cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Nếu để Quỳnh ở ngoài, chắc sẽ khiến “phong trào dân chủ” suốt ngày lo đập nhau te tua, còn bắt Quỳnh sẽ giúp nó đoàn kết hơn !?! Quỳnh bị cô lập, bị bè đảng Việt Tân tẩy chay, bị những người đề cao việc bảo vệ hình ảnh các nhà zân chủ xa lánh như “con rắn độc” thì hỏi Quỳnh làm gì có ảnh hưởng tới phong trào biểu tình, kiện Formosa ?! Một thứ lập luận theo “thói quen” của làng zận chủ yếu loè bịp và cung cấp luận cứ quen thuộc cho các Tây lông làm vài cái phát ngôn an ủi.

Thật tội nghiệp cho một kẻ tâm thần và vĩ cuồng như Tạo. Hắn không sống trong thực tại nên những lời lẽ và bài viết trên fb là ảo tưởng, một mụ đàn bà phạm tội xử 10 năm tù cũng chỉ là bình thường như các vụ án khác, có gì mà phải bù lu, bù loa. Sự nỗ lực trong tuyệt vọng của Tạo khi sản xuất các bài viết liên tục về Quỳnh lại bị nhóm của Tạ Phong Tần đấu tố vì cho rằng Mẹ Nấm là một kẻ xảo quyệt, đấu tranh mang tính cơ hội. Phong trào dân chủ, nơi mà blog Mẹ Nấm đã gửi gắm cả sự nghiệp đấu tranh của mình, dẫn đến tù tội bởi việc chia sẻ hàng trăm bài đậm mùi “xuyên tạc, vu cáo” tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam là sự cắn xé bới móc lẫn nhau của họ như vậy. Nên Tạo tỏ ra đồng cảm với Mẹ Nấm. Xin nhắc lại để Võ Văn Tạo và các nhà cuội hiểu rằng, những kẻ phản bội Tổ quốc, những kẻ mong bán sự bình yên, sự ổn định của đất nước để lấy mấy đồng lẻ, hãy luôn luôn nhớ: Không có kẻ nào phạm tội chống Nhà nước được bỏ qua tội lỗi. Hãy sớm quay đầu lại!

Nguồn: Diễn Đàn Dân Chủ
Ngày 21/12/2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.