Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

LINH MỤC ĐINH HỮU THOẠI CHỈ XỨNG ĐÁNG LÀM THẰNG PHẢN ĐỘNG

(Linh mục Đinh Hữu Thoại - DCCT)
Thực tế chứng minh, làm phản động thì không mấy khi dùng đến não (có chăng chúng chỉ cần não khi giải quyết những nhu cầu sinh hoạt đơn thuần hàng ngày), điều quan trọng mà chúng cần là phải có một lương tâm thối nát có thể bán rẻ cả dân tộc để đổi lấy những đồng tiền dơ bẩn, cần một chiếc mồm thần kì để có thể phun ra những câu khoác lác một cách chân thật nhất, có thể chửi cả ngày mà không biết chán và đặc biệt là có thể đổi trắng thay đen, bôi nhọ các văn bản, quyết định, hoạt động của Đảng, Nhà nước.

Kẻ được gọi là linh mục, Đinh Hữu Thoại là người có đầy đủ các tố chất trên. Đã không ít lần có những lời nói, hành động vi phạm pháp luật cũng như lăng mạ nói xấu chế độ Cộng Sản, bôi nhọ Nhà nước Việt Nam. Còn nhớ trong buổi trả lời phỏng vấn đài RFA (một kênh truyền thông thù địch với Việt Nam, “gốc Mỹ” Thoại từng xuyên tạc rằng “Thực tế bản chất của cộng sản là vẫn muốn tìm cách triệt hạ các tôn giáo”. Sự thật như thế nào thì chính người dân Việt Nam chúng ta là người rõ nhất, chỉ nói đơn giản, nếu Đảng đã muốn triệt hạ thì Công giáo không thể sinh sôi, nảy nở một cách thần kỳ như bây giờ. Hay sự việc Chùa Liên Trì bị tháo dỡ Thoại cũng đã viết “Không lẽ Hoà Thượng Thích Không Tánh gia nhập nhóm dân oan Hà Nội sau khi bị cộng sản phá hủy Chùa Liên Trì??" (nhóm “dân oan” như nhiều người biết là một ổ nhóm quy tụ những tên phản động và Thích Không Tánh là một tên cẩu linh mục, thường xuyên có hoạt động chống đối Đảng, Nhà nước. Vụ Chùa Liên Trì trong khi hàng chục cơ sở thờ tự khác xung quanh khu vực đều chấp nhận di chuyển thì Thích Không Tánh một mình một kiểu, ngang ngược kêu gọi đệ tử chống đối chính quyền).

Mới đây, nhân sự việc ông Đinh La Thăng bị bắt và khởi tố, cùng với sự xuất hiện của công văn của Ban Tuyên Giáo (có chữ mật) gửi tới các "đồng chí" Trung ương ủy viên và các "đồng chí" Bí thư Thành, Tỉnh ủy trực thuộc Trung ương về vụ việc Ông Đinh La Thăng, thì linh mục Đinh Hữu Thoại đã ngu dốt xuyên tạc rằng “Mấy "đồng chí" khác nhìn đây mà cố gắng "trung thành với đ"... Một thời oanh liệt, tiền hô hậu ủng, chén tạc chén thù,...đâu rồi? Giờ trở thành tội phạm bởi 1 "cơ quan điều tra thiên tài" (chưa được 1 tháng đã điều tra xong) và một "ban tuyên giáo" tuyên án trước khi ra tòa...". 

Thứ nhất, là vấn đề “Trung thành” mà Thoại đề cập, đối với trường hợp Ông Đinh La Thăng với những sai phạm ngồn ngộn, đi ngược lại đường lối chủ trương của Đảng, Nhà nước, quyền lợi của nhân dân như vậy không thể coi là trung thành, và từ trước đến nay những người có công với cách mạng, với Đảng, Nhà nước đều được quan tâm chăm sóc, tạo điều kiện, vậy nên Thoại đừng cố tình kích động bởi ai cũng hiểu rõ vấn đề đó

Thứ hai, vấn đề “chưa được 1 tháng đã điều tra xong”, xin thưa với ông Thoại cũng đồng đảng linh mục ngu dốt đang cố tình tuyên truyền, xuyên tạc chống Đảng, Nhà nước rằng, đây không phải là một vụ ăn trộm ăn cắp thông thường, một vụ giết người với hậu quả, bằng chứng thể hiện một cách mồn một, mà đây là một vụ “đại án”, và để hôm nay khiến người phạm tội cứng mồm, cúi đầu nhận tội, thì trước đó là những tháng ngày dài dằng dặc bí mật điều tra, theo dõi để có những chứng cứ đủ cứng chứng minh về hành vi phạm tội. Vậy nên mới có chuyện chỉ trong vòng 1 tháng điều tra từ thời điểm ông này bị bắt nhưng 2 cơ quan điều tra Cấp bộ của Bộ Công an lại có đầy đủ chứng cứ, tài liệu phản ánh tội danh của ông Thăng. Và như một số báo đã nói việc Ban Tuyên Giáo gửi công văn liên quan về sự việc Ông Đinh La Thăng đến gửi tới các 'đồng chí" Trung ương ủy viên và các "đồng chí" Bí thư Thành, Tỉnh ủy trực thuộc Trung ương là cách để họ chuẩn bị tư tưởng cho các đơn vị, thành viên trực thuộc của đảng Cộng sản mà trước hết là các cá nhân, lãnh đạo cốt cán! Là điều dễ hiểu không có gì phải bàn cãi

Thứ ba, về cái dấu “mật”, thực ra đọc cái công văn không thấy có điều gì phải mật ở đây, có thể như nhiều người nói chỉ vì muốn lưu hành nội bộ, không phải phân phát cho tất cả, bởi cái chuyện này không cần văn bản này thì đầy người cũng đã biết, nên người ta đóng dấu mật. và cũng không loại trừ trường hợp mấy anh “đạo diễn dân chủ”, linh mục giả cầy lại là tác giả của món này.

Tóm lại, đối với nhiều người đây là vấn đề bình thường, không đến mức phải “để tâm” nhiều, nhưng có lẽ đối với những tên cẩu linh mục như Đinh Hữu Thoại thì đó là lý do để bới móc trong thời buổi “nguồn xuyên tạc” đang cạn kiệt và người dân ngày càng hiểu rõ bản chất của những kẻ giả danh dân chủ, những tên cẩu linh mục, cũng như các chiêu bài của chúng.

Tác giả: Nhân Tâm
Ngày 22-12-2017
(danoan.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.