Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

LOA PHƯỜNG: HOAN HÔ CA HÀ NỘI DẸP TAN "CÁCH MẠNG CÁ" CỦA ĐÁM ZẬN CHỦ

(Các zận chủ tại CA phường)
Cuộc biểu tình “cách mạng cá” như ảo vọng của Đoan Trang, đám Việt tân và đám tay chân trong nước đã thất bại thảm hại đúng như cô cựu phóng viên này dự đoán trong bài "Kịch bản rất xấu cho phong trào Cách mạng cá" . Cuộc biểu tình ngày 8/5 ở  Nhà hát lớn và Bờ hồ Hoàn Kiếm trơ ra toàn rận và một vài “gương mặt ngơ ngác” được rận lôi ra đều được công an Hà Nội ra tay nhanh gọn, khi chưa kịp nổ ra. Tất cả đã được đưa về trụ sở của công an quanh Hà Nội.

Thành phần bị bắt, rõ ràng cho thấy công an không hề nương tay với đám zận chủ.
"Dân oan" Maria Thúy Nguyễn hớn hở mặc áo khoác 3 sọc đã bị túm khi vừa ló mặt đến “chiến khu”. Nhóm dân khiếu kiện Hải Phòng khác được công an “đón” luôn khi vừa đăt chân xuống ga tàu.
JB Nguyễn Hữu Vinh, Tuyết Anh Jethwa, Vũ Văn Hùng đang trên đường “tiếp cận” Bờ Hồ cũng được công an “mời” về trụ sở. Lê Hồng Phong (vệ sỹ mới của Thúy Nga) vừa lấp ló mặt ở Nhà hát lớn được triệu luôn vào CAP Bồ Đề gần đó…
Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Văn Phương (biểu tình viên No-U) hay một số như Hoàng Thành, Phan Xéng (đệ tử nhóm Vì Một Hà Nội Xanh của Đoan Trang) dắt díu đám trẻ nhỏ, bà già “dân oan” đi loanh quanh Bờ Hồ với hy vọng “gom” được đông người thì “nổ biểu tình”, nghe đâu, chưa kịp rút khẩu hiệu, băng rôn ra đã có các xe bus áp sát, đón đi “miễn phí”, chắc sẽ sang Lộc Hà “ăn cơm gà, uống nước lavie” từ tiền thuế của dân!!!


 Có lẽ đã thấy trước hiện tượng người dân không còn mặn mà với biểu tình khi thấy nó không có giá trị gì nữa, chính quyền đang làm mọi cách để giải quyết thảm họa cá chết, đi biểu tình chẳng khác nào “tốt thí” cho đám phản động lợi dụng làm truyền thông, kiếm tiền cùng đủ các chiêu trò thủ đoạn thượng vàng hạ cám khác, (kiểu như bài viết “Bằng chứng nào cho tội ác của cộng sản?” mà blogger Võ Khánh Linh đã phơi bày về một cô gái vô tình trở thành “bằng chứng cho tội ác của cộng sản” và suýt trở thành miếng mồi cho đám linh mục Dòng Chúa cứu thế Kỳ Đồng săn tiền kiều bào nhẹ dạ cả tin ở hải ngoại), nên ngay tối ngày 7/5/2016, Đoan Trang đã than thở, tiếc nuối cho giấc mộng “cách mạng cá” không có khả năng trở thành hiện thực khi truyền thông không còn mặn mà đưa tin, đám chống đối thì vô dụng, anh hùng bàn phím, không chịu xông pha vào làm “nhà báo nhân dân” kiểu Trương Minh Tam, Chu Mạnh Sơn.

 Mấy ngày hôm này, blogger Đoan Trang được ví như “tài sản quý của nước Mỹ” này gần như vàn nài các đồng nghiệp báo chí cũ hãy vượt qua “sợ hãi” tiếp tục xào xáo gây loạn nhiễu loạn thông tin, rối loạn dư luận để đám zận chủ điều hướng, thúc đẩy “cách mạng cá” đầy triển vọng. Nên nhớ khi cần cầu xin giới đồng nghiệp cũ, cô ta đã “tạm quên” đi những dòng phỉ báng họ mới đây bằng đủ thứ bài viết, bình luận, báo cáo “thực trạng nhân quyền” Việt nam. Mới năm trước, khi vừa về nước, Đoan Trang đã hăm hở “hội nhập” với các NGO về Xã hội dân sự trong nước, tiêu biểu như ISEE, cướp trắng được “phong trào yêu cây xanh” do các NGO phát động, hướng nó sang thành “phong trào xanh” và tự hào khoe khoang mình đã gây dựng được thế hệ zâm chủ mới là “thế hệ xanh” khác biệt với đám “thế hệ No-U” đã cũ kỹ, bết bát. Khi xong việc, cô ta quay ngoắt chửi bới đám NGO trong nước không tiếc lời khiến những người người từng cộng tác gắn bó với cô ta như Nghiêm Hoa cũng thấy bức xúc, khuyên cô ta biết kiềm chế, đừng ảo tưởng đơn độc chỉ mỗi đám zận chủ mà làm thành "sự nghiệp" được.

Lý giải việc người dân không mặn mà với biểu tình, tác giả bài viết “Cơn hoang tưởng “cách mạng cá” của Đoan Trang và đồng bọn” cho rằng: “Tôi không cho rằng có người dân nào chờ đợi một cuộc “Cách mạng Cá” trừ những kẻ như cô Đoan Trang. Người dân chỉ mong muốn biển mau chóng an toàn, thủy hải sản lại buôn bán được, du lịch lại tấp nập. Người dân không cần bóp méo truyền thông để kêu gọi biểu tình như cô và đồng bọn. Chỉ có cô và đồng bọn của cô mới sẵn sàng thả cá nước ngọt vào nước mặn, sẵn sàng lấy ảnh cá chết ở Mỹ để minh họa cho cảnh cá chết ở Việt Nam. Ngay cả những video mà cô và các đồng bọn như Trương Minh Tam, Nguyễn Anh Tuấn… xuống thực địa ở Quảng Bình quay người dân thì thấy video nào cũng mớm lời cho dân về việc phải chống đối chính quyền, kích động thêm để người dân giảm niềm tin vào chính quyền. Những video ấy, không thấy khám phá ra được bất cứ điều gì quan trọng, giúp người xem hiểu rõ hơn tình hình. Đây là cách làm video rẻ tiền, ngụy tạo chứng cớ, nhằm bóp méo thông tin, tâm lý chiến kích bác người dân nổi dậy biểu tình.”

Điều này cho thấy, công an Hà Nội dày dặn kinh nghiệm trong việc xử lý các cuộc biểu tình do đám phản động xúi giục. Họ đã quá quen với các biểu tình No-U, yêu cây xanh, nay là yêu cá, khi  tách người dân có bức xúc bộc phát ra khỏi đám rận chủ này thì giải quyết cực kỳ nhanh gọn và hiệu quả, được dư luận đồng tình, ủng hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.