Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

HẢI "ĐIẾU CÀY" QUEN MUI LẠI XÚI GIỤC BIỂU TÌNH PHÁ HOẠI BẦU CỬ NÚP DANH BV MÔI TRƯỜNG

(Lời kêu gọi của Hải "Điếu cày" trên facbook)
Hải "Điếu Cày" tức Nguyễn Văn Hải, cầm đầu ổ nhóm phản động "CLB Nhà báo tự do" được tổ chức khủng bố Việt Tân dựng lên, năm 2012 bị Toà án nhân dân TP.HCM tuyên phạt 12 năm tù về tội "Tuyên truyền chống nhà nước CHXHCNVN", nhưng được Nhà nước cho xuất cảnh định cư sang Mỹ (do "Bu Mỹ" bảo lãnh). Nay "Điếu Cày" đang ráo riết trả ơn Việt Tân bằng cách dựng lên nhiều kịch bản hướng dẫn cho các băng nhóm phản động trong nước thực hiện chống phá chính quyền. Vừa rồi đánh hơi được sự bức xúc của nhân dân xung quanh hiện tượng cá chết bất thường tại bốn tỉnh miền trung, cộng với sự tiếp tay của một số báo đài chính thống đổ dầu vào lửa nên "Điếu Cày" cùng tổ chức của mình đã kích xúi được một số người nhẹ dạ tham gia biểu tình trái phép vào ngày 1/5 tại một số nơi như Hà Nội, TP.HCM... Tuy số lượng những đám biểu tình đó không đông nhưng cũng gây ách tắc giao thông và sinh hoạt bình thường của nhân dân tại một số khu vực trung tâm của các thành phố lớn, làm xấu đi hình ảnh Việt Nam trong con mắt người nước ngoài. Để động viên đồng bọn, chúng đã tung lên mạng một số bài viết tự bốc thơm nhau cho rằng đây là "một bước tiến lớn trong chiến thuật chiến lược" tổ chức biểu tình. 
(Lịch biểu tình phá hoại bầu cử)
Hý hửng với cái gọi là chiến thắng ăn may ấy Hải "Điếu Cày" cùng đồng bọn đang rắp tâm tổ chức biểu tình nữa, nhân danh cá chết và bảo vệ môi trường, nhưng thực chất âm mưu chính của chúng là phá hoại bầu cử, gây rối cho công tác đảm bảo ANTT chuyến viếng thăm Việt Nam của Tổng thống Mỹ và muốn khoe với "Bu Mỹ" rằng chúng đã làm được những trò trống đó. Đấy mới đích thực là tham vọng của chúng chứ chẳng phải yêu nước, bảo vệ môi trường gì. Thực tế mà ai cũng biết chúng chỉ là một nhóm người lười nhác, dâm ô, cơ hội chính trị, cái tôi quá lớn và tham lam đố kỵ, một khi đã phải kêu gào trên mạng tìm người tham gia thì chắc chắn một điều rằng chúng chẳng có lực lượng. Bởi vì nếu chúng đã có lực lượng đông đảo rồi thì một khi muốn biểu tình chúng chỉ cần thông báo bí mật cho nhau đúng "giờ G" là ào xuống đường rùng rùng như Việt Minh ngày xưa chứ cần gì phải hô hào, cầu cứu quần chúng ời ời trên mạng như hiện nay. Trước đây biết bao nhiêu lần bọn chúng kêu gọi tha thiết trên mạng nhiều chiêu trò nhưng có ai thèm tham gia đâu, ví dụ như: chiêu "ngày toàn dân mặc áo trắng" của Đỗ Nam Hải; Ngày "cả nước toạ kháng" của Hoàng Vi; ngày "cả nước thuyệt thực" .v.v. đều đi vào hư không.


Mọi người hãy nâng cao cảnh giác nhìn thẳng vào âm mưu đen tối của chúng, đừng để bọn chúng lợi dụng mà vô tình tiếp tay cho bọn phản động ô tạp, bợ đít ngoại bang dẫn dắt theo hướng gây bất ổn chính trị, phức tạp thêm tình hình, ảnh hưởng đợt sinh hoạt chính trị của toàn dân trong những ngày bầu cử sắp tới. Bên cạnh đó các lực lượng chức năng cũng cần rút kinh nghiệm, sàng lọc điểm mặt số cầm đầu cốt cán "dẫn đườngđể vô hiệu hoá chúng. Đặc biệt cần chú ý tới công tác vận động của gia đình, người thân và đoàn thể tổ chức đối với số này, đó là thế mạnh vốn có của ta trong công tác vận động cá biệt xưa nay. Riêng các anh công an cũng cần xử lý mạnh những tên ngoan cố, cầm đầu đắc lực để hạn chế tác hại cũng như răn đe bọn chúng.

Ngày 07/05/2016
SH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.