Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

GIẢI TOẢ NỖI BUỒN CHO CAP1 - Q3


(hình ảnh một số trang mang của Đinh Tấn Lực)
Hôm 24/4/2016 lướt web tình cờ tôi đọc được bài viết “Đôi dòng bộc bạch cùng các bạn thân quen và sắp quen...” của Blogger Đinh Tấn Lực. Từ đầu năm 2008 Lực đã sản xuất ra nhiều bài viết xuyên tạc, kích động bạo lực chống Nhà nước Việt Nam theo đúng giọng lưỡi của tổ chức khủng bố Việt Tân, phải công nhận là nội dung các bài viết của Lực cực kỳ rắn độc. Các trang mạng của Đinh Tấn Lực gồm: dinhtanluc.wordpress.com,dinhtanluc.blogspot.com, facebook.com/dinhtanluc. Ở những trang blogs và trang mạng xã hội này Đinh Tấn Lực luôn tự nhận mình là cư dân sống tại chung cư Nguyễn Thiện Thuật, P1Q3. Đổ nợ cho anh bạn học tôi là Y Luong Nguyen trưởng công an phường cứ dằn vặt mãi vì trong phường mình có tay phản động gạo cội mà tìm mãi không ra, nhưng qua bài “bộc bạch” trên Lực mới chịu khai thật y là Việt kiều Mỹ hiện đang sống tại Earth, Texas, Hoa Kỳ. 

Theo bài viết Đinh Tấn Lực bộc lộ rằng cuối tháng 3/2016 vừa qua y bị Phòng 5, Cục an ninh điều tra, Bộ công an (phía Nam) bắt giữ. Có lẽ do quá hèn nhát nên Lực đã khai báo, thú tội xin đầu hàng, thí mạng đồng bọn nên được CA Việt Nam tha và cho xuất cảnh về nước. Thêm một lần nữa Lực tỏ ra đớn hèn sợ đồng bọn trừng trị nên Lực mượn bài viết này để “chối tội” với đồng bọn và đổ vấy cho an ninh Việt Nam dùng “bạo lực đe dọa cả bên ngoài lẫn bên trong phòng cung”, dựng chuyện tinh vi ám toán vu cáo mình chứ bản thân không phản thùng đồng bọn. Lực chữa ngượng rằng “trong những ngày tới, nếu đây đó xuất hiện những hình ảnh, âm thanh, video clips về tôi (hoặc về những tài liệu riêng tư của tôi mà họ đã dùng thủ thuật vi tính ám muội và phạm pháp để chiếm đoạt), đã qua nỗ lực cắt ghép hay thêu dệt công phu của cơ quan an ninh điều tra P5...” thì không phải của mình mà do lực lượng an ninh dựng lên mà thôi (quả này giống rận chủ Đoan Trang phết!). Bên cạnh đó Đinh Tấn Lực cũng không quên dạy dỗ đồng bọn kinh nghiệm đối phó với cơ quan an ninh, chứng tỏ mình là một tay lão luyện và trung kiên. Một sự ngu dốt, lừa đảo nữa của Đinh Tấn Lực trong bài y khoe rằng bị bắt khẩn cấp, bị tạm giam và đã bị gia hạn tạm giam như vậy tối thiểu Lực phải bị ngồi tù ít nhất là 6 tháng vì mỗi lệnh tạm giam tối thiểu cũng phải 3 tháng. Ấy thế mà cuối tháng 3 y bị bắt mà chỉ sau chưa tới một tháng, ngày 23/4/2016 Lực đã có mặt ỡ Mỹ để viết bài bộc bạch. Đúng là hèn nhát quá hoá ngu.

Trước đây đọc bài viết của Đinh Tấn Lực tôi thấy Lực khá “cứng cáp” nhưng qua bài “Đôi dòng bộc bạch cùng các bạn thân quen và sắp quen...” thì lòi hẳn cái đuôi phản thùng và ươn hèn của Đinh Tấn Lực, chắc chắn với giọng văn này đồng bọn của Lực cũng sẽ nhận chân được tư cách của Lực chứ chưa cần chờ tới ngày đồng bọn mà Lực đã “lỡ” khai bị an ninh Việt Nam xử lý. Đề nghị các anh an ninh ở Phòng 5, Cục an ninh điều tra, Bộ công an nên tặng cho Công an phường 1, Quận 3 vài tấm ảnh và họ tên thật của Đinh Tấn Lực để công khai hoá cho Lực bẽ mặt một phen, đồng thời giúp anh bạn tôi đỡ bận lòng đôi chút. Mong muốn lắm thay!

SH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.