Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

LLAN CẦN CẢNH GIÁC VỚI MỘT DÃ TÂM ĐÊ HÈN MỚI

(Đẩy trẻ nhỏ vào mưu đồ chính trị đen tối- Một dã tâm cần vạch mặt)
Sau 3 đợt biểu tình trái phép gây rối ANTT theo kịch bản "Cách mạng cá" của tổ chức khủng bố Việt Tân và các thế lực thù địch khác vào các ngày 1/5, 8/5 và 15/5 vừa qua, đặc biệt là cuộc biểu tình ngày 15/5 bị cơ quan chức năng ngăn chặn kịp thời làm nức lòng người dân cả nước. Cay cú với thất bại này bọn phản động đã đăng tải nhiều bài viết rút kinh nghiệm, chỉ ra nguyên nhân là do lộ kế hoạch biểu tình trên mạng internet, vì không có lực lượng nên phải kêu gọi trên mạng chính vì thế đã giúp nhà cầm quyền chủ động bố trí lực lượng để giải tán và cô lập địa điểm sẽ xảy ra biểu tình.

Để đối phó với cơ quan chức năng, làm rối loạn tình hình ANCT bọn phản động đã đề xuất ra một số phương pháp biểu tình mới như: "Biểu tình xa luân chiến"; "Biểu tình bất kể ngày giờ"; "công nhân khu công nghiệp toạ kháng"; kẻ vẽ dán khẩu hiệu "Cá cần nước sạch, nước cần minh bạch" tại bờ tường góc phố, trụ điện; chúng xúi giục các phụ huynh khuyến khích con em mình tham gia vào kế hoạch "Học sinh sinh viên toạ kháng trong giờ giải lao" bất kể trường nào, đặc biệt là các trường tiểu học. Chúng cho rằng "nhà cầm quyền không thể đóng cửa trường học hay khu công nghiệp. Nhà cầm quyền cộng sản cũng không đủ lực lượng để phong tỏa hết tất cả các trường học và khu công nghiệp, cũng khó đàn áp được người tọa kháng nơi đây vì lực lượng mỏng, nhân lực và phương tiện không điều động đủ". Chúng phủ dụ phụ huynh học sinh rằng giáo viên sẽ không bao giờ kỷ luật các em vì hành động đó và sẽ đứng về phía học sinh để bảo vệ các em. Thật là ghê tởm khi chúng muốn tiêm nhiễm vào đầu óc trong trắng của trẻ thơ tư tưởng phản loạn, lợi dụng trẻ em phục vụ mưu đồ chính trị đen tối của mình. Các phụ huynh phải hết sức cảnh giác không nên nghe theo chúng mà làm ảnh hưởng đến việc học hành của con em mình.

Lực lượng an ninh cơ sở phải khẩn trương tham mưu cho cấp uỷ và UBND các cấp chỉ đạo phòng giáo dục, ban giám hiệu các trường học trên địa bàn nâng cao cảnh giác, tuyên truyền phổ biến cho các phụ huynh học sinh nhằm vạch mặt dã tâm đê hèn này của bọn phản động. Đồng thời xây dựng phương án phối hợp với nhà trường xử lý những trường hợp này nếu có xảy ra, không để bị động bất ngờ, lúng túng gây rung động chính trị không cần thiết, tạo cớ cho kẻ xấu tiếp tục bóp méo vu cáo ta. Vừa qua các lực lượng chức năng đã làm rất tốt, nay các anh hãy cố gắng phát huy thành tích này, nhân dân rất tin tưởng và ủng hộ các anh.

Ngày 18-5-2016
SH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.