Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

BỌN PHỞN ĐỘNG LẠI KÊU GỌI BIỂU TÌNH DÀI DÀI ĐẤY

(Facebook kích động của Nguyễn Lân Thắng)
Thực tế cá chết tại các tỉnh miền Trung là do nhiễm độc nặng, đối tượng nghi vấn chính của dư luận là nhà máy thép Formosa cộng với các cơ quan chức năng ta chưa nhạy và kết luận còn chung chung, có thể còn cân nhắc thiệt hơn trong cái tổng thể chung của công tác kinh tế đối ngoại. Đấy cũng chính là một phần nguyên nhân khiến dư luận bức xúc, lo lắng và lại là cái cớ to đùng cho bọn phởn động nhân danh yêu nước, dân chủ để kêu gọi quần chúng xuống đường biểu tình gây rối ANTT, làm xấu đi hình ảnh Việt Nam trong con mắt bạn bè quốc tế. 

Vẫn biết rằng Đảng và Nhà nước ta đang rất vất vả trong việc ứng xử với Trung Quốc, bi chúng đang "gài" 3 quả bom trên đầu nước Việt ta. Đó là "quả bom nước" (Sông Mê Công); "quả bom tiền" (chúng thu gom hết tiền mặt của ta nếu ta hó hé chúng sẽ "thả" quả bom đó thì nước ta chỉ có lạm phát mà chết chẳng cần ai đánh, không tin cứ rút tiền tại bất kỳ trạm ATM nào ta cũng chỉ nhận được toàn tiền mới...in; "quả bom bẩn" gồm ô nhiễm môi trường như Tây Giai, Vũng Áng, Thuỷ điện.v.v. ô nhiễm thực phẩm và cả đe doạ sử dụng vũ lực trên biển Đông... Nhưng qua nhiều năm rồi mà Nhà nước ta vẫn chưa nhuần nhuyễn trong công tác phòng ngừa, ngăn chặn hậu quả của dư luận-truyền thông. Đơn cử như những tờ báo chính thống và đáng tin cậy của Nhà nước cũng bức xúc cho ra hàng loạt bài dạng đổ dầu vào lửa (xin xem thêm trong mục "dọn cỏ"), chẳng trách gì nhiều người tốt cũng tham gia biểu tình hôm 1/5. Tuy lực lượng công an và dân vận đã chủ động tuyên truyền đả thông cho nhân dân từ trước đó cả tuần, nhưng chưa hiệu quả. Có lẽ đã đến lúc Chính quyền nên tận dụng thế mạnh của truyền thông như tin nhắn, truyền hình, mail, inbox... hỗ trợ cho công tác dân vận cổ lỗ, hình thức, kém hiệu quả xưa nay. Đồng thời phải chấn chỉnh ngay lập tức những báo, đài chính thống đã đăng tải những bài viết vô tình tiếp tay cho kẻ xấu xúi giục đồng bào gây bất ổn xã hội.

Ngày hôm qua 02/5/2016, trên facebook Nguyễn Lân Thắng một đối tượng phởn động ngoài Hà Nội và đồng bọn kền kền của hắn lại kêu gọi tiếp tục biểu tình và bất tuân dân sự, hòng phá hoại sự ổn định chính trị xã hội và môi trường đầu tư của nước ta. Các ban ngành đoàn thể và các tổ chức xã hội hãy năng động, sáng tạo chung tay góp sức với lực lượng công an "bóp chết ngay trong trứng nước" âm mưu kích động biểu tình gây rối ANTT của bọn phởn động trên, nhân dân sẽ không bao giờ quên các bạn.

03/05/2016
SH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.