Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

KIM CƯƠNG ĐỎ: ÂM MƯU GÌ TRONG CÁI GỌI LÀ ''XUỐNG ĐƯỜNG VÌ MÔI TRƯỜNG''

 
(Hình: Nga "Phủ Ní" đang chia tiền công biểu tình)
Ngày 8/5/2016, được sự hậu thuẫn của các cá nhân và tổ chức phản động lưu vong ngoài nước, các đối tượng rận chủ quốc nội “tụ tập” nhau tại một số địa điểm của Hà Nội, TP Hồ Chí Minh kêu gọi người dân tổ chức biểu tình hưởng ứng “cuộc tuần hành vì môi trường” do đám rận chủ quốc nội khởi xướng. Nghe đâu Việt Tân tiếp tục hứa hẹn “tài trợ” cho cuộc tuần hành của số đối tượng rận chủ lần này còn lớn hơn 100.000 USD mà chúng đã “lót tay” các “ngọn cờ” rận chủ trong cuộc biểu tình ngày 1/5 vừa qua.

Tất nhiên, những người dân bị chúng lừa bịp và dụ dỗ tham gia biểu tình lần này cũng sẽ tiếp tục ra về “tay không” như những lần trước. Bởi lẽ, “nguồn lợi” này chỉ được các nhà rận chủ “đóng cửa” chia chác với nhau mà thôi. Những thông tin cụ thể về sự “thụ hưởng” các các đối tượng rận chủ quốc nội sau sự kiện lợi dụng lòng yêu nước và sự cả tin của người dân để chống phá Đảng, Nhà nước hứa hẹn sẽ sớm bị “phanh phui” trên các trang mạng xã hội như những lần trước trước bởi sự mâu thuẫn về thói “ăn chia” không công bằng giữa chúng.

Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại, không vì khoản tiền này, chắc gì các nhà rận chủ đã chịu “ra đường”. Cứ nhìn cách các nhà rận chủ “nhớn nháo” “đánh trống ghi tên” trong các cuộc kích động người dân biểu tình thời gian qua, người ta sẽ thấy rõ bản chất “làm tiền” bẩn thỉu của những kẻ xưng danh “nhà hoạt động dân chủ”, giả danh “yêu nước” để hoạt động chống phá này. Có lẽ vì thế mà trong cuộc biểu tình tuần hành mang tên “vì môi trường” mà các đối tượng rận chủ và một số tên là tay sai của tổ chức phản động Việt Tân khởi sướng sáng nay, người ta thấy sự xuất hiện của nhiều gương mặt “sừng sỏ” và “gạo cội”, trơ trẽn bậc nhất của làng rận chủ quốc nội.


Nực cười ở chỗ, cuộc biểu tình lần này được các “nhà hoạt động dân chủ” đưa tin với tên gọi “mỹ miều” và thoạt nghe quả thực là có ý nghĩa với cộng đồng “hành trình vì môi trường”. Ấy vậy mà, trên tay các nhà rận chủ và những kẻ tay sai của các tổ chức phản động lưu vong hải ngoại lại “giương cao” những khẩu hiệu ngược đời “trả tự do cho Anh Ba Sàm” hay “yêu cầu trả tự do cho Bùi Hằng”. Phụ họa cho tính chất náo nhiệt của cuộc “hành trình vì môi trường” lần này còn có một đội ngũ chuyên làm nhiệm vụ chụp ảnh, quay phim, cho thấy tính “chuyên nghiệp” trong các hoạt động chống phá của đám rận chủ quốc nội.

Tất nhiên, phần lớn người dân tham gia cuộc tuần hành sáng nay tại Hà Nội cũng như TP Hồ Chí Minh không biết được sự “lạc lõng” của những câu khẩu hiệu mà đám rận chủ quốc nội “đưa ra”, càng không biết được lòng yêu nước và tinh thần trách nhiệm với môi trường của mình đang bị chính những kẻ “cầm đầu” cuộc biểu tình lợi dụng để “mưu cầu chuộc lợi”. Người ta cũng có thể nhận thấy một nghịch lý nữa trong cuộc biểu tình hôm nay đó là cái cách mà các nhà rận chủ đưa ra thông điệp. Khởi nguồn từ việc, các nhà rận chủ lừa bịp người dân để họ tin rằng, trong thời bình như hiện nay thì “biểu tình là hành động yêu nước” qua đó để “tôn vinh” cho những kẻ mang dòng máu côn đồ chuyên kích động biểu tình như Bùi Hằng, Trương Văn Dũng… Sau đó, chính những kẻ cầm đầu cuộc biểu tình này lại trí trá cho rằng, “tổ quốc đang lâm nguy” để đưa ra yêu sách trả tự do cho đám đồng bọn của chúng như Bùi Hằng, Trương Văn Dũng, Ba sàm Nguyễn Hữu Vinh…

Hãy nhìn “kịch bản” trong cuộc biểu tình sáng nay của các nhà rận chủ quốc nội, người ta sẽ thấy tính chất “chó săn” của những kẻ này nhằm phục vụ cho những toan tính chính trị xấu xa của tổ chức phản động Việt Tân và những tổ chức, hội nhóm phản động lưu vong khác. Theo thông tin được chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội, sáng nay, những kẻ cầm đầu cuộc biểu tình đã kích động số “tay sai” manh động xịt hơi cay và chống trả quyết liệt lại lực lượng công an với mưu đồ kích động sự phản ứng mạnh mẽ từ lực lượng công an qua đó để vu cáo lực lượng công an “đánh người”, tạo cớ kích động người dân hành động theo tâm lý đám đông gây rối an ninh trật tự. Theo đó, kịch bản được Việt Tân “huấn luyện” cho các nhà rận chủ quốc nội chẳng khác gì với kịch bản của các cuộc biểu tình “bạo loạn” đã từng xảy ra trước đây ở các nước Trung Đông và Bắc Phi mà người ta thường biết đến dưới cái tên như “mùa xuân Ả Rập”. Bốn bước của cuộc biểu tình cụ thể: Bước 1: biểu tình; Bước 2: một số đối tượng đánh trộm lực lượng chức năng nhằm gây xung đột; Bước 3: chờ lực lượng chức năng đáp trả; Bước 4: bạo loạn.

Rõ ràng, những mưu tính của tổ chức phản động Việt Tân và đám rận chủ quốc nội đã bị “vạch trần” thông qua những hành động của chúng sáng nay.Tất nhiên, những mưu tính của chúng đã vấp phải sự phản ứng “đúng mực” của lực lượng An ninh Việt Nam. Vì vậy, đám rận chủ buộc phải “trắng tay” và lầm lũi ra về. Tất nhiên, nói là “trắng tay” những chắc chắn mỗi nhà rận chủ cũng “ẵm trong tay” không ít tiền từ nguồn tài trợ từ các tổ chức phản động lưu vong nước ngoài cho hành động “làm tiền” của chúng hôm nay.

Từ sự thật “trần trụi” này, người ta hoàn toàn có cơ sở cả về lý luận và thực tiễn để kết luận cho thứ được gọi là “lòng yêu nước” của các nhà rận chủ quốc nội chẳng qua là hoạt động “làm tiền” hành nghề kiếm sống của chúng mà thôi. Người dân hãy tỉnh táo để không bị các nhà rận chủ quốc nội lợi dụng.


2016-05-09

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.