Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

ĐÒN CẢNH CÁO CUỐI CÙNG DÀNH CHO PHẠM ĐOAN TRANG?

(Dâm chủ Phạm Đoan Trang)
Trên các trang Facebook, blog cá nhân, các trang lề trái của đám dân chủ cuội cũng như các trang tin tức nước ngoài có thái độ thù địch với Việt Nam như RFA, VOA, BBC… đua nhau đưa tin về vụ việc liên quan đến số phận của Phạm Đoan Trang trong những ngày qua. Các trang này thi nhau giật tít rằng Phạm Đoan Trang bị bắt cóc, bị câu lưu, bị đe dọa, giam lỏng… với cùng một nội dung chưa được xác thực rằng: “vào khoảng 2 giờ chiều ngày 24/2 nhà báo Phạm Đoan Trang đã bị một toán sĩ quan an ninh bắt cóc ngay tại nhà riêng của mình ở Hà Nội, và sau đó bị cưỡng chế đưa đến trụ sở cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an, tại số 3 Nguyễn Gia Thiều, Hà Nội cho đến tận 23 giờ cùng ngày”… “Trong suốt thời gian bị tạm giữ, cô Phạm Đoan Trang đã bị thẩm vấn liên tục về những hoạt động của mình và về tác phẩm “Chính trị bình dân” mà cô đã viết và xuất bản hồi năm ngoái”… “Sau khi được thả về, công an đã đặt chốt canh gác tại khu trung cư, nơi ở của gia đình Đoan Trang. Đồng thời đe doạ cô, thông báo miệng rằng Trang phải đi làm việc “theo lệnh” trong những ngày tiếp theo. Không chỉ riêng nhà riêng của Phạm Đoan Trang bị canh gác, nhà riêng của một số nhân vật đấu tranh khác cũng bị công an giám sát, điển hình là trường hợp của Lê Thị Công Nhân- Ngô Duy Quyền”. 

ĐÒN CẢNH CÁO CUỐI CÙNG DÀNH CHO PHẠM ĐOAN TRANG?
Chưa biết thực hư việc nữ dâm chủ Phạm Đoan Trang bị bắt hay mời lên làm việc là như thế nào, nhưng rõ ràng cách đưa tin, giật tít của dân chủ cuội vẫn theo phong cách thường thấy đó là nhằm hướng lái dư luận theo cách nhìn nhận sai lệch về hoạt động của chính quyền, đặc biệt là của cơ quan công an Việt Nam.

Còn nói về dâm chủ Trang thì nếu như việc ả bị mời lên làm việc là sự thật thì điều này cũng không có gì là lạ. Trong giới dân chủ cuội, cái tên Phạm Đoan Trang nổi lên như một nữ dâm chủ thứ thiệt. Sinh năm 1978, từng làm cộng tác viên báo Vietnamnet, phóng viên báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh tại Hà Nội, nhưng với bản tính nằm không ăn sẵn, Trang bị hấp dẫn bởi lợi ích trước mắt, bắt đầu mon men tham gia vào phong trào “đấu tranh dân chủ” với một loạt bài viết có nội dung xuyên tạc, vu cáo, chống Đảng, Nhà nước theo sự chỉ đạo của Việt Tân. Trang đã từng bị tạm giữ 9 ngày (từ 28/8/2009 đến 6/9/2009) cùng với Nguyễn Ngọc Như Quỳnh do hành vi giúp đám dân chủ cuội in áo phông kèm nội dung chống phá theo đơn đặt hàng của Việt Tân. Sau thời gian đó, hoạt động của Trang ngày càng trở nên quyết liệt hơn khi ả liên tục xuất hiện tại điểm nóng dưới mác "dân chủ", "nhân quyền", "môi trường", cùng đám dân chủ cuội khác để thực hiện các hành vi kích động, xuyên tạc, chống phá chính quyền. Ngoài ra không thể kể đến danh hiệu dâm chủ của ả khi những hình ảnh chát sex của ả cùng đám bạn tình dâm chủ khác bị rò rỉ. Với một lý lịch hoen ố như vậy, mà đến giờ này Trang mới bị cơ quan an ninh mời lên làm việc thì đó mới là chuyện lạ đấy.

Bên cạnh đó, Trang còn đú đởn viết sách, mới nhất Trang nhờ xuất bản chui lủi bên Mỹ cuốn “Chính trị bình dân” và khi đang cố gắng tuồn về Việt Nam thì ngay lập tức đã bị lực lượng hải quan Đà Nẵng phát hiện và thu giữ vào ngày 09/02/2018 cùng với một số ấn phẩm khác. Lý do tại sao bị thu giữ thì cũng đã rõ ràng, ngoài giọng văn chém gió thì quyển “Chính trị bình dân” của ả viết có nội dung cổ vũ cho “tam quyền phân lập” theo kiểu phương Tây, “xã hội dân sự”, đa nguyên, đa đảng, cổ vũ, kêu gọi giới trẻ đấu tranh lật đổ chính quyền Việt Nam hiện tại… Vì vậy nếu cho lưu hành những cuốn sách này sẽ tạo ra nhận thức sai lệch trong giới bạn đọc về các vấn đề dân chủ, nhân quyền của Việt Nam hiện nay, vô tình tiếp tay cho các đối tượng xấu chống phá Việt Nam.

Nói tóm lại, đến giờ phút này Phạm Đoan Trang có bị triệu tập hay bắt giữ đi chăng nữa thì điều đó cũng không có gì là đáng ngạc nhiên. Với thành tích bất hảo của mình như vậy mà đến giờ này Trang vẫn còn ung dung ngoài song sắt, chưa chung số phận với mẹ Nấm hay Nga phủ lý thì thực sự đó vẫn là một ân huệ lớn dành cho ả. Đây có lẽ sẽ là đòn cảnh cáo cuối cùng dành cho ả, nếu còn tiếp tục không hối cải thì ngày Trang đoàn tụ với Quỳnh và Nga hứa hẹn sẽ không còn xa.


Tác giả: AN THIÊN
Ngày 27-2-2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.