Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

NHỮNG KẺ ĐANG LÀM XẤU ĐI HÌNH ẢNH CỦA CÔNG GIÁO

Tối ngày 03/02/2018 (thứ bảy), linh mục Nguyễn Đình Thục lại tiếp tục sử dụng Nhà thờ và Trẻ em phục vụ mưu đồ đen tối: treo băng rôn kêu gọi trái pháp luật, chụp hình đăng lên Facebook tuyên truyền kích động giáo dân chống Chính quyền nhân dân để được nhận tiền từ các tổ chức khủng bố ở nước ngoài.

Tại sao biết bao nhiêu điều tốt đẹp của Thiên Chúa, của Giáo hội thì không tuyên truyền, giáo dục cho giáo dân?

Quanh năm suốt tháng toàn làm những chuyện trái với kỷ cương phép nước, trái với truyền thống yêu nước của dân tộc Việt Nam. Để làm gì?

Hắn, linh mục Nguyễn Đình Thục lợi dụng tự do tôn giáo, lợi dụng tín ngưỡng của giáo dân để hoạt động chống Chính quyền nhân dân với mục đích cuối cùng là để các thế lực thù địch quốc tế có cớ can thiệp vào công việc nội bộ của đất nước rồi dâng hiến Tổ quốc Việt Nam cho Mỹ - tàn dư Ngụy.

Có thể nói, khi những tên phản quốc, bỉ ổi, vô liêm sỉ lọt vào được Giáo hội, khoác được lớp áo Linh mục đã phá hủy sự trang nghiêm nơi Thánh đường, vấy bẩn lên Thiên Chúa. Ngày nào những con quỷ Satan như Nguyễn Đình Thục còn khoác áo Linh mục, giáo dân còn gọi là Cha thì Công giáo Việt Nam ngày càng bị ô uế.

Chính vì hoạt động của những con quỷ Satan như Nguyễn Đình Thục, Nguyễn Duy Tân, Đặng Hữu Nam, Nguyễn Văn Đức,... đã làm phai nhạt đức tin của giáo dân đối với Thiên Chúa. Bọn chúng sẽ phá nát nền tảng đạo đức của Công giáo Việt Nam đã được xây dựng hơn 100 năm nay.

Không chờ đến khi Chính quyền phải bắt giam đưa ra xét xử. Đã đến lúc cộng đồng Công giáo Việt Nam phải tự bảo vệ, tự soi tự sửa, tự thanh lọc, tự loại trừ những kẻ phản quốc, những con quỷ Satan ra khỏi Giáo hội Công giáo Việt Nam.


Quách Duy
05-02-2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.