Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

CHÍNH BÁO CHÍ MỸ ĐÃ VẠCH MẶT VỤ "THẢM SÁT MẬU THÂN 1968" CỦA QUÂN ĐỘI MỸ

Vừa mới đây, các thế lực thù địch và lũ phản động trong, ngoài nước tung ra chiến dịch vu cáo Việt Nam là "thảm sát Mậu Thân 1968 ở Huế" nhằm hạ bệ việc Nhà nước ta vinh danh, kỷ niệm 50 năm cuộc tổng phản công Mậu Thân năm 1968. Chính cuộc tổng phản công nổi dậy này đã buộc Mỹ - Ngụy phải cúi đầu nhục nhã ngồi vào bàn để ký hiệp định ngừng bắn. Quả đúng như mọi người thường bảo "chua ngoa quá nên chẳng ai ưa", đám phản động núp danh dân chủ hàng ngày, hàng giờ đăng bài, livestream...dựng chuyện, vu cáo, đổ thừa, chửi rủa, bêu xấu Đảng Cộng Sản và Nhà nước Việt Nam một cách bỉ ổi, thậm chí là rất vô học. Tưởng rằng dân chúng đọc sẽ căm thù chính quyền Việt Nam mà phản kháng lại, nhưng hỡi ôi! Người đọc lại phản ứng ngược hẳn, họ ngán ngẩm cái kiểu tuyên truyền rẻ tiền đó, nó vừa nhàm mà lại vừa xàm và vô học nữa chứ, không gạn lọc được thông tin nào đáng kể cả. Dẫn tới tình trạng người dân xem thường và lảng tránh giới dân chủ, người lịch sự thì gọi chúng là "dân chủ cuội", còn người trực tính thì chửi "Đám mèo mả gà đồng, xạo để đong xèng ngoại bang". Theo tôi, ngại nhất 2 tay viết đó là Lê Diễn Đức và Trang Nhung, họ chống phá quyết liệt nhưng phương pháp hiệu quả hơn, bài viết của họ còn nhặt ra được một ít thông tin, kiến thức. May mà chúng chỉ có 2 chứ nếu nhiều hơn thì Ban tuyên giáo và lực lượng an ninh Việt Nam sẽ vất vả bội phần.

Quay lại chiến dịch vu cáo Việt Nam về vụ Mậu Thân 1968, bọn bồi bút cho các thế lực thù địch ngoại bang vừa lười, vừa ngu dốt, xem thường người dân Việt Nam cho rằng họ không biết lùng sục các trang báo Mỹ để kiểm chứng lời nói của chúng. Bởi vậy chúng mới mắc sai lầm khi tung tin ông Hoàng Phủ Ngọc Tường đã thú nhận với báo chí Mỹ rằng "Cộng sản Việt Nam gây ra Thảm sát Huế Mậu thân 1968". Nhưng đoạn băng ông Hoàng Phủ Ngọc Tường trả lời một nhà làm phim Mỹ vào năm 1982 đã vả một cái tát như trời giáng vào mồm bọn chúng. Ông Hoàng Phủ Ngọc Tường  với tư cách là một nhân chứng sống đã vạch trần bộ mặt lừa đảo của chính phủ Mỹ hồi bấy giờ, đứng đầu là cựu ngoại trưởng Henry Kissinger đã dùng một khoản tiền lớn của nước Mỹ để xây dựng một kịch bản "gắp lửa bỏ tay người" hòng vu cáo chính phủ Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa, lấy đó làm ưu thế trên bàn đàm phán nhưng thất bại. 

Mọi người hãy nghe chính báo chí Mỹ đăng tải cuộc phỏng vấn ông Hoàng Phủ Ngọc Tường  trong video clip trên để hiểu rõ sự thật.


SH
Ngày 04-02-2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.