Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

TRẦN NGỌC ANH CŨNG TI TOE ĐÒI KÊU GỌI BIỂU TÌNH NGÀY 10/7/2016

Ngày 06/07/2016 trên trang facebook của mình Trần Ngọc Anh, quê Bà Rịa Vũng Tàu, một nữ “dâm chủ” đội lốt “dân oan” cầm đầu tổ chức phản động “Phong trào liên đới dân oan tranh đấu” đã ra “tuyên bố” theo kiểu nguyên thủ quốc gia kêu gọi “toàn thể đồng bào” xuống đường biểu tình yêu cầu đóng cửa tập đoàn Formosa vào ngày chủ nhật ngày 10/07/2016 tại khu vực Công viên 23/9 Phạm Ngũ Lão Quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Thật kỳ lạ đám rận chủ này hầu hết đều có một điểm giống nhau là điên điên, khùng khùng, thậm xưng cứ ngỡ mình là tổng thống hễ mở miệng ra là “hỡi đồng bào” nghe mà phát tởm lợm.

Được biết Trần Ngọc Anh đã từng đi tù về tội gây rối trật tự công cộng, thường xuyên manh động cầm đầu các vụ biểu tình của nhóm dân oan do thị bảo kê tại các trụ sở cơ quan Nhà nước và trước tổng lãnh sự một số nước như Mỹ, Trung Quốc. Đáng chú ý, biết chủ trương của ta là không để lực lượng vũ trang đối đầu với dân khiếu kiện nên Trần Ngọc Anh thường xuyên hành hung lực lượng công an tham gia vận động, thuyết phục giải tán. Do tính điên cuồng và manh động như trên nên Ngọc Anh đã thực hiện được nhiều cuộc biểu tình nhỏ lẻ khiến tổ chức khủng bố Việt Tân cùng đối tượng phản động lưu vong Trần Khải Thanh Thủy bơm khá nhiều tiền về cho y thị. Chính vì yếu tố tiền đã làm cho một rận chủ khác cũng thuộc thành phần cốt cán của tổ chức dân oan là bà Trần Thị Hài ghét cay ghét đắng Trần Ngọc Anh, bà Hài chửi Ngọc Anh là “loại người vô văn hóa, háo danh, làm màu để lấy tiếng moi tiền hải ngoại”. Bà Hài nói cũng không sai bởi Trần Ngọc Anh luôn sử dụng chiêu “cào l... ăn vạ”, chủ động tấn công công an để “được” ăn đòn hòng vu cáo công an đàn áp dân oan, đồng thời gửi clip, ảnh ra nước ngoài báo công xin tiền tài trợ. Riêng việc Trần Ngọc Anh tự tách khỏi tổ chức “dân oan VN” và mượn đám tang của Đinh Đăng Định để ra mắt tổ chức với cái tên dài ngoẵng đầy màu mè “Phong trào liên đới dân oan tranh đấu”  cũng đủ minh chứng là thị thích làm màu lấy tiếng, đánh bóng tên tuổi và “ăn mảnh” không chịu dưới trướng ai.

Với hàng loạt những vi phạm pháp luật của Trần Ngọc Anh như trên, thiết tưởng cơ quan công an phải bắt, truy cứu trách nhiệm hình sự đối với thị từ lâu, nhưng sao vẫn để thị nhởn nhơ ngoài xã hội, tiếp tục coi thường pháp luật. Đề nghị cơ quan chức năng phải sớm trả lời thắc mắc trên của người dân.

Ngày 07/07/2016

SH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.