Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

NGUYỄN THỊ LÂM - NỮ DÂM CHỦ CHÍNH HIỆU

(Nguyễn Thị Lâm cùng các "đồng chí" biểu tình viên chuyên nghiệp)
“Dâm chủ”, đó là danh từ mọi người dùng để gọi cho những kẻ từ trước đến nay thường tự nhận là đấu tranh cho dân chủ Việt Nam. Thậm chí có người còn cá nhau rằng đố ai tìm nổi được một người đàng hoàng trong cái đám ô hợp đó. Họ lấy những hội nhóm ấy làm nơi săn “bạn tình” để hoang dâm, đổi món, nơi mua vui hoan lạc mà lại kiếm ra tiền và dễ mua danh nhất. Mấy năm gần đây trong làng dâm chủ nổi lên một nữ quái, mâm nào cũng tham gia, lĩnh vực khiếu kiện (dân oan) cũng chơi, cây xanh chơi luôn, cá chết cũng không ngán và biển đảo cũng chẳng chừa. Đó là Nguyễn Thị Lâm (1981) quê ở Vĩnh Phúc lên Hà Nội làm nghề gội đầu mát sa tại tiệm tẩm quất Tuấn Dũng số 26, đường Đốc Ngữ, quận Ba Đình, Hà Nội.

Nguyễn Thị Lâm trên facebook của mình (Khanh Lam Nguyen) mặc dù đã cố tình khoe các loại bằng cấp nhưng cũng chẳng có bài viết nào ra hồn, toàn nhai lại những luận điệu phản động, vu cáo, xuyên tạc tình hình đất nước nhằm ủng hộ cho âm mưu lật đổ thể chế của các thế lực thù địch trong và ngoài nước. Với hình thức của Lâm khá bắt mắt có lẽ vì thế mà thị quyết tâm nhảy vào hoạt động dâm chủ, mong có ngày trở thành “hoa khôi biểu tình” giống các đàn chị khác như: Bùi Thị Minh Hằng, Trịnh Kim Tiến... Khổ nỗi, trong lĩnh vực biểu tình chưa kịp nổi thì cộng đồng mạng đã lật tẩy Nguyễn Thị Lâm đích thị là một dâm chủ chính hiệu, chuyên móc nối bán dâm không chỉ trong số khách mát sa của mình mà Lâm còn mở rộng thị trường ra các “nhà đấu tranh dân chủ”.
 
(Nguyễn Thị Lâm bị cư dân mạng tố cáo mại dâm)
Mới đây nhất, trên trang facebook của mình Nguyễn Thị Lâm ra sức thanh minh rằng mình bị an ninh gài bắt quả tang “bán dâm bất thành”. Tuy nhiên đọc bài thanh minh của thị bất kể ai cũng phát hiện ra cái sự vô lý đùng đùng ở trong bài viết: “người ấy” nằng nặc đòi gặp, do tìm không được quán cà phê nào vì muộn và mệt nên thuê nhà nghỉ sau đó nhắn tin cho “người ấy” đến để nói chuyện về xã hội chính trị VN. Kinh thật! Nói chuyện về xã hội chính trị mà phải vào nhà nghỉ mới nói được thì quả là uyên bác quá. Các cụ nói không có sai bao giờ: “gái đĩ già mồm”, Nguyễn Thị Lâm hãy im đi là tốt nhất trong hoàn cảnh bây giờ, cái tôn chỉ mục đích của cô đã lộ nguyên hình rồi thì thanh minh thanh nga làm gì nữa thêm nhục. Những loại người như thế làm sao có thể “vì một nền dân chủ cho Việt Nam” được?

Ngày 25/7/2016
SH


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.