Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

VƯỢNG RÂU - HÃY QUAY LẠI TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN!

(Vượng râu cùng những đối tượng chống Nhà nước)
Nguyễn Công Vượng hay Vượng Râu là một cái tên không xa lạ trong giới nghệ sĩ Hài của Việt Nam. Công bằng mà nói, Vượng là một kẻ có tài, ít nhiều cũng được một lượng nhất định khán giả yêu mến.

Tôi biết đến Vượng từ lâu nhưng không có cảm xúc gì đặc biệt. Chỉ đến đầu năm 2012, Vượng đi vào đường cấm và bị CSGT xử phạt, tôi mới chú ý hơn tới Vượng, và cũng không ít lần tôi phát hoảng với các phát ngôn của anh ta.

Đơn cử như: “Ở đất Bắc này, tên Vượng “râu” không đứng thứ nhất, hẳn nhiên phải là thứ 2″. Tự cho mình là thứ 2 trong giới Hài đất Bắc, nghĩa là Vượng thấy rằng mình đã vượt qua các danh hài nối tiếng khác như: Xuân Bắc,

Tự Long, Vân Dung, Chiến Thắng… Nghe Vượng nói, tôi cảm thấy Vượng là một kẻ bồng bột và khá ngông cuồng. Không rõ khi tự nhận mình đứng thứ 2, Vượng căn cứ vào đâu để “xếp hạng”? Nghệ thuật đâu phải là thứ để mang ra cân đo đong đếm cụ thể và chi ly, trong mắt người này Vượng có thể là số 1, nhưng trong mắt người khác Vượng không
là cái đinh rỉ gì.

Chưa dừng lại ở đó, Vượng còn nhiều phát ngôn cho thấy “chất chơi” của mình như: Nhà tôi tháng nào cũng tiêu 40 triệu là ít, mỗi năm tôi đốt tiền tỷ một lần, hay nghệ sĩ hài miền Bắc đóng nhạt lắm…nghe đến đây, chắc chắn sẽ có nhiều người bức xúc về sự khoe mẽ ngông cuồng của Vượng.

Ngày 14/3/2015, một nhóm đối tượng phản động và cơ hội chính trị lợi dụng việc tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh tại Gạc Ma năm 1988 để chống đối Chính quyền. Tuy nhiên, chúng bị các bạn trẻ yêu nước mặc áo có in logo DLV ngăn cản được ý đồ này.

Trên nick Facebook Vượng Công Nguyễn tại địa chỉ https://www.facebook.com/vuong.nguyencong.39948

Vượng chia sẻ: ngay khi chưa biết DLV nghĩa là gì, Vượng đã nghĩ rằng đó là: Dí Lìn Vào, Dâm Lòi Vú…Những ngôn từ Vượng dùng, có lẽ chỉ thích hợp cho bến xe, vỉa hè, cho những kẻ đầu đường xó chợ, là một người nghệ sĩ, Vượng đã vất đâu mất tư cách và đạo đức nghề nghiệp?

Những người trên áo in chữ DLV, họ vốn đã quá quen thuộc với chiêu bài của bọn phản động lợi dụng các sự kiện để chống đối chính quyền.

Bản thân Vượng thiếu hiểu biết đã đành, anh ta còn không chịu tìm hiểu đến nơi đến chốn, gọi bè lũ phản động là trí thức và trí giả, gọi những người yêu nước chân chính là “những con tinh trùng khuyết tật”. Lướt qua faebook của Vượng, tôi không bất ngờ khi có nhiều người không giữ nổi bình tĩnh với Vượng. Có lẽ không còn từ nào thích hợp hơn “ngu dốt” và “vô văn hóa”để dành cho Vượng.

Có thể chắc chắn một điều, sau khi Vượng lớn tiếng chửi các bạn trẻ, các website, blog phản động sẽ như bắt được vàng, sẽ không ngừng tâng bốc Vượng.

Nếu không tỉnh ngộ, Vượng sẽ đi vào vết xe đổ của rất nhiều người đi trước, sẽ biến thành con bài của các tổ chức phản động. Có thể một ngày, Vượng sẽ hối hận khi dính vào vòng lao lý.

Hy vọng rằng, những gì Vượng đã thể hiện chỉ là những phút nông nổi nhất thời.

Vượng Râu – hãy quay lại trước khi quá muộn.



Nguồn: Dân chủ online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.