Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

TÊN MC PHAN ANH NGÀY CÀNG CUỒNG NGÔN VÀ MẤT LÝ TRÍ!

(MC Phan Anh đang quỳ lạy Đạt Lai Lạt Ma)
Đã có nhiều bài viết lên án, vạch trần bộ mặt đểu cáng của MC Phan Anh khi có những phát ngôn xúc phạm đến Lực lượng vũ trang sau khi Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân thông tin về Lực lượng 47 (quân nhân kiêm nhiệm) đang đấu tranh trên không gian mạng nhằm loại trừ những thông tin độc hại, bảo đảm sự ổn định về chính trị, quốc phòng - an ninh cho đất nước ta. Dưới đây, tôi đưa ra chứng cứ Phan Anh là một phần tử cơ hội chính trị, có thể gây nguy hại nghiêm trọng đến lợi ích Quốc gia, Dân tộc Việt Nam. 


Như chúng ta đã biết, Đạt Lai Lạt Ma là nhà sư Tây Tạng lưu vong (tương tự Lý Hồng Chí kẻ đứng đầu tổ chức phản động quốc tế Pháp Luân Công) đã có nhiều phát ngôn chống phá Đảng Cộng sản Trung Quốc, Cộng sản Quốc tế, trong đó có Đảng Cộng sản Việt Nam ta. Chính vì vậy, Trung Quốc đã xem Đạt Lai Lạt Ma và Lý Hồng Chí là những tên phản động nguy hiểm hàng đầu và nghiêm cấm "nội bất xuất, ngoại bất nhập" đối với bất kỳ cá nhân, tổ chức nào có mối quan hệ mật thiết với Đạt Lai Lạt Ma và Lý Hồng Chí.

Quay lại với cái tên gọi là MC Phan Anh, tên thật là Hoàng Phan Anh: Trong chuyến đi Châu Phi đầu tháng 10/2016 tên Phan Anh đã liên tục bôi nhọ hình ảnh Tổ quốc Việt Nam ta khi liên tiếp trong hai ngày 12 và 13/10/2016 đăng tải hình ảnh Cờ Tổ quốc Việt Nam nằm dưới xác con tê giác và cố tình dịch giải cho rằng nạn giết tê giác lấy sừng xuất phát từ nhu cầu của giới giàu có ở Trung Quốc và Việt Nam.

Đến ngày 16/10/2016, để che mắt dư luận sau hành động bôi nhọ Tổ quốc thì tên Phan Anh đã tung ra bài viết kêu gọi người dân góp tiền ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ. Sự gian manh ở chỗ là y đã làm gương trước ủng hộ 500 triệu đồng nhưng thực ra là mồi chài, khơi gợi tấm lòng từ thiện của đông đảo người dân sụp bẫy đã đóng góp cho y với số tiền 24 tỷ đồng. Đến bây giờ, dư luận vẫn âm ỉ cho rằng đây là cú lừa từ thiện quy mô lớn, tinh vi, xảo trá nhất lịch sử trên mạng xã hội Facebook.

Năm 2016 là giai đoạn Đảng, Nhà nước ta trải qua rất nhiều thách thức, khó khăn "tứ bề thọ địch" và những kênh truyền thông phản động có đôi khi chiếm phần ưu thế trên mạng xã hội Facebook.
Cũng trong thời gian này, tên Phan Anh liên tục bị người dân lên án, bị chính những phần tử phản động vạch trần bộ mặt lừa đảo mà dữ dội nhất là ca sĩ Lâm Ngân Mai. Trước tình hình bị các thế lực phản động tấn công ráo riết, yêu cầu làm rõ đối với số tiền hơn 24 tỷ quyên góp từ người dân để giúp đỡ đồng bào miền Trung: tên Phan Anh đã công khai tấm hình gặp gỡ Đạt Lai Lạt Ma trong một nghi thức trọng thể.

Theo phân tích của chuyên gia chính trị - quân sự, việc Phan Anh công khai hình ảnh với Đạt Lai Lạt Ma trong thời điểm bị các thế lực phản động tấn công là muốn truyền tải một thông điệp đến các thế lực chống cộng cực đoan, thù địch, phản động, cơ hội chính trị trong và ngoài nước: Phan Anh là đệ tử của Đạt Lai Lạt Ma. Phan Anh cùng một mục đích với những kẻ chống, phá Đảng Cộng sản. Hãy để Phan Anh thực hiện điều đó một cách thuận lợi nhất có thể. Có lẽ cũng vì thế mà tên Phan Anh đã được các thế lực chống cộng cực đoan, thù địch, phản động, cơ hội chính trị trong và ngoài nước xưng tụng "TƯỞNG THÚ" (Thủ tướng).

Nếu trích lục lại những thông tin tên Phan Anh đã đăng tải thì có không ít thông tin bóp méo, xuyên tạc gây ảnh hưởng xấu đến tình hình chính trị, lợi ích của Quốc gia, Dân tộc Việt Nam. Đã đến lúc nhân dân, Đảng và Nhà nước ta cần phải quyết tâm bài trừ những phần tử cơ hội chính trị gây nguy hại nghiêm trọng đến lợi ích Quốc gia, Dân tộc Việt Nam.


Nguồn: Nền Dân Chủ
Ngày 03-01-2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.