Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

LM. NGUYỄN NGỌC NAM PHONG LẠI MẶC VÁY TUNG TIN GIẢ

(Quỷ dữ đội lốt linh mục)
Những ngày qua, quỷ đội lốt linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong thuộc Dòng Chúa Cứu Thế nhà thờ Thái Hà lại miệng năm miệng mười tung tin đồn thất thiệt dắt mũi và đầu độc thông tin cho cộng đồng mạng. Cụ thể:
"GOD IS LOVE JESUS IS LOVE! Mới đây, một trường Trung học Cơ sở nọ chấp nhận cho một đoàn từ thiện đến trường phát quà Giáng Sinh cho các học sinh trong trường. Sau khi đoàn đó ra về thì công an xuống trường (không rõ ai báo?) yêu cầu nhà trường thu hồi hết các túi vải đựng quà chỉ vì trên túi in chữ “Jesus is Love”, cho rằng đoàn này đang có ý đồ truyền Đạo! Các thầy cô phải làm theo lệnh nên đã nói dối học sinh rằng cái túi đó “nguy hiểm”! Chỉ có lòng dạ hẹp hòi và ấu trĩ mới cho rằng dòng chữ “Jesus is Love” là truyền Đạo. Đúng hơn đó là một sự thật. Kẻ sợ sự thật thì khước từ tình yêu! Được biết đoàn từ thiện ấy của anh chị em Tin Lành"

Đúng là lưỡi không xương trăm đường lắt léo, Nguyễn Ngọc Nam Phong đã học lại chiêu đó của linh mục Nguyễn Thanh Tịnh thuộc giáo phận Vinh. Tuy nhiên Nguyễn Ngọc Nam Phong thuộc nhà thờ Thái Hà vẫn chưa lớn khôn hết, học cả những lỗi sơ đẳng của Nguyễn Thanh Tịnh, khiến người đọc dễ dàng nhận ra những mâu thuẫn trong bài viết của Nguyễn Ngọc Nam Phong.
Thân là linh mục của Dòng Chúa Cứu Thế mà chỉ chăm chăm tìm cách bắt lỗi chính quyền. Trong status của vị linh mục “đáng kính” này có rất nhiều điểm vô lý.

Thứ nhất, linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong nói “ công an xuống trường yêu cầu nhà trường thu hồi hết các túi vải đựng quà vì trên túi in chữ ‘jesus is love’ ”. Công an Việt Nam quá kinh nghiệm trong mấy vụ việc liên quan tới tôn giáo như thế này, chẳng dại gì mà đi thu cái túi in dòng chữ “jesus is Love”, bởi lẽ công an quá quen thuộc với những hành động vô lối của Nguyễn Ngọc Nam Phong, ông ta sẵn sàng lao vào cắn xé công an, chính quyền khi họ mắc sai lầm. Chính vì vậy chẳng có ai lại giơ mặt ra để cho linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong cắn cả.

Thứ hai, tôi nghi ngờ giá trị và mục đích thực sự những túi quà đó đem lại cho các em học sinh, tôi nghĩ lợi bất cập hại mà thôi. Có thể những túi quà đó là những lời tuyên truyền để nhồi sọ các em học sinh, tiêm nhiễm tư tưởng thù hằn, tiêu cực. Từ trước tới nay có bao nhiêu vụ linh mục, tôn giáo lợi dụng trẻ em để chống phá chính quyền, lợi dụng trẻ em để tham gia vào mấy trò bẩn chính trị. Những vị linh mục “đáng kính” như Phan Văn Đồng đã ép các học sinh tiểu học đi biểu tình, đòi trả tự do cho tên tội phạm Trần Thị Xuân mạc dù các em không biết Trần Thị Xuân là ai.

Thứ ba, thông tin mà Nguyễn Ngọc Nam Phong đưa ra thật chẳng đáng một xu nào hết, bởi lẽ đây rất có thể là tin hoả mù, do Nguyễn Ngọc Nam Phong tự thêu dệt nên, để làm cho tường facebook của ông đỡ bị mốc. Chứ nếu đây là sự thật thì có lẽ Nguyễn Ngọc Nam Phong không chỉ dừng lại ở một status như thế này đâu.

Như vậy, sau một thời gian dài chống phá chính quyền, chống lại Cách mạng thì có lẽ Nguyễn Ngọc Nam Phong cũng như những linh mục đồng bọn khác đã tìm ra cách mới lạ đó là tự bịa và tung tin hoả mù, hòng lôi kéo quần chúng tín đồ, hòng tạo làn sóng ngầm trong đồng bào công giáo. Chúng ta phải hết sức cảnh giác và vạch trần bộ mặt của bọn quỷ đội lốt linh mục này./.



Nguồn: Non Sông Việt Nam

Ngày 03-01-2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.