Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

ĐÔI ĐIỀU VỀ “NHÀ TRI THỨC TIÊU BIỂU NĂM 2017” CỦA ĐÁM DÂN CHỦ

(Chu Mông Long trí thức Cộng Sản thờ ma Cộng Hòa)
Kết thúc một năm 2017 ảm đạm trong phong trào dân chủ, mở đầu năm 2018 với tương lai cũng không hề sáng sủa cho đám người vô dụng này, các nhà dân chủ rởm lại tự tôn vinh, tự tung hô lẫn nhau trong không khí chào đón năm mới. Ngay khi vừa bước sang năm 2018, nhóm dân chủ rởm đã suy tôn Chu Mộng Long là nhà tri thức tiêu biểu của năm 2017. Trò hề này thật đáng nực cười với nhân cách và hành động của vị tiến sĩ đểu này.

Chu Mộng Long là vị tiến sĩ giấy tại Đại học Quy Nhơn, có chút trình độ học vấn nhưng lại có tư tưởng lệch lạc do thường xuyên tiếp xúc với các đối tượng xấu. Hoạt động chủ yếu của Chu Mộng Long là viết bài và đăng tải lên blog cá nhân với nội dung xuyên tạc, hướng lái dư luận theo con đường sai trái, mục tiêu cuối cùng vẫn là cổ xúy cho chủ nghĩa tư bản, cho đa nguyên đa đảng mà các thế lực thù địch vẫn nung nấu âm mưu thực hiện.

Liên quan đến việc vinh danh vị tiến sĩ rởm này, các nhà dân chủ đã thể hiện rõ quan điểm khi tung hộ Chu Mộng Long: “Vinh danh Tiến sĩ Chu Mộng Long là để biết ơn và ghi nhận việc ông đem những hiểu biết rất chuyên môn của mình từ tháp ngà của học thuật hàn lâm để quan sát xã hội và lên tiếng về nhiều vấn đề nóng bỏng của đất nước”. 

Chu Mộng Long hợp tác với các đối tượng phản động thông qua nhiều bài viết có nội dung sai lệch được đặng tải trên blog cá nhân hoặc các trang mạng xã hội. Nội dung những bài viết này cho thấy học vị tiến sĩ cũng chỉ là cái mác bề ngoài, chứ bản chất bên trong lại quá thối nát, thế nhưng trong đám dân chủ vẫn cố gắng tung hô hết lời cho thành phần này: “Những bài viết của ông là sự chuyển hóa của học thuật hàn lâm để gần gụi với nhân quần; làm cho người đọc đông đảo được thụ hưởng tri thức mà ông có, thấy vai trò của người trí thức thật quan trọng và có ích với mọi người; đồng thời định hướng, hóa giải, kết nối nhiều người, nhiều vấn đề trong xã hội”.

Cái mác “trí thức tiêu biểu” chỉ là cái danh ảo trong bè lũ các nhà dân chủ rởm, chứ không phải là sự tiêu biểu của toàn dân tộc Việt Nam. Những loại người như Chu Mộng Long khiến xã hội khinh bỉ, coi thường và tẩy chay trong nhiều hoạt động. Chính vì vậy, Chu Mộng Long cũng là trí thức tiêu biểu của năm 2017 trong đám ô hợp những thành phần cặn bã của xã hội, là người có chút kiến thức hơn so với đám vô học mượn danh dân chủ.

Trong nhiều năm qua, các hội nhóm dân chủ và các tổ chức tư bản thường xuyên vinh danh và tặng thưởng cho những cá nhân chống đối, cơ hội chính trị trong nước, coi đó là động lực để thúc đẩy thực hiện chiến lược cách mạng màu ở Việt Nam thông qua hoạt động đấu tranh bất bạo động của những cây bút dân chủ. Cái danh hão “trí thức tiêu biểu” là chiêu trò tâng bốc, khích lệ tư tưởng bất mãn, chống đối của Chu Mộng Long mạnh mẽ hơn, chứ không hề có giá trị gì đối với người dân và đất nước Việt Nam


Tác giả: Công Lý
Ngày 02-01-2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.