Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

ĐƠN TỐ CÁO PHÓ THỦ TƯỚNG NGUYỄN XUÂN PHÚC LÀ GIẢ MẠO

Sau Hội nghị Trung ương 13, bóng ma của trang Chân Dung Quyền Lực lại hiện về dưới nhiều tên miền khác nhau nhằm vào Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Chân Dung Quyền Lực xuất hiện theo chu kỳ, vào những dịp Hội nghị Trung ương quan trọng bàn về công tác nhân sự. Tương tự lần trước, lần này Chân Dung Quyền Lực chỉ thay đổi tên miền các trang, giấu IP bằng cách sử dụng dịch vụ cloudflare, viral trên facebook rất mạnh. Chứng tỏ những người giấu mặt này được tổ chức chặt chẽ, có tiềm lực tài chính. 


Bóng ma Chân Dung Quyền Lực trở lại từ trang Phúc Phản Phúc nói trên thực chất là nội dung cũ của trang Chân Dung Quyền Lực, thêm hai lá đơn tố cáo mới mà chúng tôi sẽ phân tích sau. Đó là những nội dung mang tính quy chụp, bịa đặt, nhằm bôi nhọ cá nhân hết sức độc địa, gây chia rẽ nội bộ, phá hoại có tổ chức.

Lá đơn thứ nhất ghi ngày 9 tháng 12 năm 2015 gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đồng chí Ngô Văn Dụ - Chủ nhiệm UBKT TW, đồng chí Tô Huy Rứa – Trưởng Ban tổ chức TW và các đồng chí trong Bộ Chính trị, Ban Bí thư.

Đơn tố cáo lưu truyền trên mạng ký tên Trương Văn Quy, tự xưng là cán bộ nghỉ hưu, hiện đang sinh sống tại phường An Phú thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam. Tố cáo: Đồng chí Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có nhiều tài sản được con rễ đứng tên và một số vấn đề khác.

Qua xác minh, dấu treo trong lá đơn lưu truyền trên mạng xã hội ghi Văn phòng Ban tổ chức TW, số đến: 1305, ngày: 16/12/2015, chuyển: đ/c Tô Huy Rứa là con dấu giả. Ban Tổ chức TW không có con dấu đó cũng như công văn nào như thế được chuyển đến.

Trên địa bàn phường An Phú không có cán bộ hưu trí nào tên Trương Văn Quy đứng tên trong đơn tố cáo. Mọi người có thể xác minh qua ông Nguyễn Văn Trí – Chủ tịch UBND phường An Phú thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam, số điện thoại: 0914 781 609 Trong thời gian công tác tại tỉnh Quảng Nam với vai trò là Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc – Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng được các tầng lớp nhân dân yêu mến vì những đóng góp cho quê hương.

Việc một công dân hay bất cứ cán bộ hưu trí nào nơi mảnh đất đồng chí Nguyễn Xuân Phúc sinh ra và trưởng thành tố cáo là hoàn toàn bịa đặt nhằm mục đích bôi nhọ hình ảnh cá nhân.

Chúng tôi xin trở lại vấn đề liên quan đến Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đang bị những người giấu mặt lưu truyền trên mạng vào một dịp khác. Mong tất cả các bạn đọc tỉnh táo, kiểm chứng thông tin và nhận định chính xác.

Nguyễn Trung Trực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.