Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

NGUYỄN VĂN ĐÀI TIẾT LỘ ÂM MƯU: LỢI DỤNG CA LÀM VIỆC VỚI LS TRẦN VŨ HẢI ĐỂ TIẾN HÀNH BIỂU TÌNH LẬT ĐỔ

(Nguyễn Văn Đài)
Trong bài viết trên trang “Trung tâm nhân quyền Việt Nam” mới lập của mình, Nguyễn Văn Đài bày tỏ tiếc nuối vì giới luật sư Việt Nam đã không dũng cảm như các luật sư ở Lybia sau vụ một luật sư bị bắt, được giới đồng nghiệp bảo vệ đã kích hoạt hàng loạt các cuộc biểu tình dai dẳng dẫn đến cuộc bạo động lật đổ chính quyền Kadhafi. Qua hé lộ của vị thủ lĩnh “Hội Anh em dân chủ” do Ủy viên TƯ Việt tân Hà Đông Xuyến điều hành này cho thấy tham vọng của những kẻ khởi xướng buổi tụ tập, đòi người của hàng trăm “dân oan”, “dân chủ”, thậm chí chuẩn bị cả xong chảo nấu cơm “bám trụ” trước trụ sở công an phường Xuân La trước đó cho thấy đám tay sai Việt tân này ý thức được sự kiện, chuẩn bị sẵn cho nó, hy vọng nhóm thành mồi lửa lật đổ chính quyền bằng cách mạng màu nhưng thất bại
http://vnhrc.org/2015/11/16/vu-bat-giu-trai-phap-luat-voi-luat-su-tran-vu-hai-nho-lai-cuoc-cach-mang-lybia/

Phần kết bài viết sau khi so sánh 2 vụ việc “giống hệt nhau” này, Nguyễn Văn Đài không hề giấu giếm mưu đồ tiếp tục kích động đồng bọn khai thác các vụ việc tương tự để lật đổ chính quyền:
“những người hoạt động nhân quyền và Nhân dân Lybia đã tận dụng tốt cơ hội để tiến hành thành công cuộc cách mạng lật đổ chế độ độc tài Kadhafi. Còn giới luật sư, những người hoạt động nhân quyền và Nhân dân Việt Nam chưa làm được điều đó.

Đảng cộng sản Việt Nam vẫn còn may mắn, nhưng may mắn sẽ không còn đến với họ quá nhiều lần nếu tội ác và bất công vẫn tiếp tục xảy ra trên đất nước vốn đã trải qua quá nhiều đau thương này.

Tất cả chúng ta, những người Việt Nam yêu tự do, dân chủ, hòa bình và công lý hãy chuẩn bị và sẵn sàng cho những sự kiện tới đây để có thể thay đổi đất nước của mình. Cần phải chấm dứt tội ác và bất công, độc tài trên đất nước Việt Nam yêu quí của chúng ta”

Cô cựu nhà báo Phạm Thị Đoan Trang chửi xéo trên fb rằng khi LS Trần Vũ Hải “lâm nạn” ở trụ sở CAP Xuân La đi ra, ngoài rân chủ, rân oan, không có bóng dáng “luật sư đồng nghiệp” nào. Đồng thời, ghé qua hàng loạt các fb của “dân oan”, “dân chủ” sau vụ việc đều ngập tràn câu từ chửi bới, thóa mạ giới luật sư Việt không có tình thương đồng loại…

Trong ngày đó, các gương mặt “thủ lĩnh dân chủ” ở Hà Nội như Nguyễn Quang A, Đoan Trang, Nguyễn Văn Đài, các biểu tình viên No-U, các hội nhóm “Xã hội dân sự” đều có mặt, tường thuật theo kiểu kích động, kêu gọi chống lại cơ quan công quyền từ sáng cho đến khi LS Trần Vũ Hải ra khỏi đồn.

Đã đến lúc vì an ninh đất nước, công an cần điều tra, xử lý nghiêm những kẻ núp dưới vỏ bọc “dân chủ”, “dân oan” “luật sư” để kích động bạo động, lật đổ khi chính bọn chúng sốt sắng, công khai hô hào thế này.

Nguồn: Loa Phường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.