Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

LINH MỤC NGUYỄN ĐÌNH THỤC LỘ CẢNH GIƯỜNG CHIẾU

(LM Nguyễn Đình Thục đang "ăn nằm" với gái)
Trong lúc mà câu chuyện "dân chủ - Dâm chủ" (Phạm Đoan Trang, Hồng Thái Hoàng với những clip chát sex làm "thổn thức" cộng đồng mạng, hay Dũng Mai, Trần Thị Nga với những cuộc tình "ngang trái"...) đã trở nên nhàm chán với nhiều bạn đọc, thì sự việc "cha" Nguyễn Đình Thục lộ cảnh giường chiếu như một luồng gió mới làm "thức tỉnh" cộng động mạng.

Có lẽ, tại thời điểm này, khi mà nhiều người vẫn đang còn mơ hồ về bản chất của Nguyễn Đình Thục, trước những hành động mà vị linh mục này đã làm trong thời gian qua (kích động giáo dân gây rối an ninh trật tự, xúi dục giáo dân đánh người lương, chống người thi hành công vụ, nhận tiền từ nước ngoài, gặp gỡ tiếp xúc với thành viên tổ chức khùng bố Việt Tân..) thì sự việc trên đã giúp cộng đồng mạng bóc lớp vỏ cuối cùng phủ lên bản chất tay sai, nhân cách thối nát của Nguyễn Đình Thục.

Và chỉ trong một thời gian ngắn cảnh Thục trần truồng như nhộng nằm cạnh một cô gái và selfie đã được chia sẽ trên nhiều trang mạng gây tâm lý bức xúc trong dư luận
(Những bức xúc của cộng đồng mạng)
Được biết, theo quyết định số 16 của Sắc lệnh Chức vụ và Đời sống Linh mục của Cộng đồng Vatican 2 (1965 - 1966), thì các Linh mục không được lấy vợ và phải có cuộc sống Khiết tịnh - tức là buộc phải đoạn tuyệt với tình dục. Và đối với một người được giáo hội "đào tạo bài bản" chắc chắn Thục không thể không nắm được quy đinh này. Tuy nhiên, có lẽ bởi vì bản năng thú tính hơn người, kèm theo đó là một nhân cách thối nát, Thục đã không ngần ngại chà đạp lên quy định của Cộng đồng Vatican để thỏa mãn dục vọng của mình. 

Và với những hành vi coi thường pháp luật diễn ra trong thời gian qua, cũng như hành vi coi thường quy định của Vatican II, súc phạm uy tín cộng đồng công giáo của Thục lần này, không biết Giáo hội Công giáo tại Việt Nam, Tòa Thánh Vatican sẽ có hình thức xử lý như thế nào? Hy vọng trên cơ sở thượng tôn pháp luật, thực hiện nghiêm các quy định của giáo hội, đảm bảo danh tiếng và sự trong sạch của Công giáo, trong thời gian sớm nhất Giáo hội Công giáo tại Việt Nam, Tòa Thánh Vatican sẽ có những hình phạt thích đáng đối với kẻ đội lốt linh mục này.


Tiếng Dân
Ngày 18-6-2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.