Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

DÒNG CHÚA CỨU THẾ LÀM GIỖ CHO KẺ BÁN NƯỚC NGÔ ĐÌNH DIỆM

(Linh mục Phạm Trung Thành trước mộ Ngô Đình Diệm)
Ngày 1/11, Dòng chúa cứu thế đã tổ chức buổi cầu nguyện cho Tổng thống ngụy là Ngô Đình Diệm và đám ngụy binh dưới chướng tại nghĩa trang Thái Liêu, Bình Dương, nơi mà chôn thây của anh em Ngô Đình Diệm. Buổi lên đồng của các linh mục Dòng chúa cứu thế thu hút được một vài người hiếu kỳ đến xem.

Ngô Đình Diệm là tổng thống của chế độ ngụy quyền Việt Nam Cộng hòa nhờ sự ủng hộ, giúp sức của đế quốc Mỹ để lật đổ vua Bảo Đại, thành lập nên chính phủ bù nhìn làm tay sai cho giặc ngoại xâm. Chế độ nhà Ngô từ khi Ngô Đình Diệm lên nắm quyền năm 1954 đã tàn sát vô số đồng bào miền Nam và miền Trung, bất cứu ai theo hoặc thân với chế độ Cộng sản đều bị chó săn của nhà Ngô tàn sát không tha. Chính vì những hành động bạo quyền, tàn sát người vô tội mà tại thời điểm đó, miền Nam thường xuyên diễn ra nhiều cuộc biểu tình phản đối chống Ngô Đình Diệm. Vào ngày 2/11/1963, Ngô Đình Diệm bi giết bởi chính đồng đội của mình.

Trong buổi cầu nguyện đó, linh mục Vinh Sơn Phạm Trung Thành (chủ tế) đã tôn vinh những kẻ bán nước: “Năm mươi bốn năm đã trôi qua (kể từ cố Tổng thống Ngô Đình Diệm tử nạn), chưa có chế độ nào, chính phủ nào đã làm được như cố Tổng thống Ngô Đình Diệm trong suốt gần 9 năm lãnh đạo trong miền Nam Việt Nam; Người miền Nam được hưởng bầu không khí bình an, đời sống thịnh vượng và nhân văn”.

Chưa dừng lại ở đó, các vị chủ chăn tại Sài Gòn còn mạnh mồm hơn khi phán về thời Ngô Đình Diệm là “Tổng Thống đã làm nên một thời kỳ hưng thịnh chưa từng có trong hơn 8 năm ông cầm quyền tại Miền Nam Việt Nam”. Hưng thịnh không phải là sự phát triển của đất nước, mà chính nhờ vào tiền mà đề quốc Mỹ đổ vào để tiếp sức cho chính quyền tay sai Việt Nam Cộng hòa, chứ cuộc sống của người dân miền Nam thời đó chưa bao giờ khổ cực và lo âu đến như vậy.

Dòng chúa cứu thế đã và đang chứa đựng nhiều tư tưởng chống đối lại chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, luôn tổ chức nhiều hoạt động đi ngược lại với xu thế phát triển chung của dân tộc Việt Nam. Dòng giáo này và các linh mục của Dòng chúa cứu thế đang tự thể hiện mình là đại diện của thế lực tư bản, là tay sai của các thế lực thù địch với Việt Nam chống phá lại đất nước ta.

Hành động tổ chức cầu nguyện cho anh em Ngô Đình Diệm không phù hợp với tâm tư, nguyện vọng của đại đa số người dân Việt Nam. Nó chỉ là hành động khơi gợi lại lịch sử đau thương của dân tộc, tưởng nhớ lại đám thây ma ngoại xâm cướp nước. Dòng Chúa cứu thế tổ chức cầu nguyện cho đám thây ma ngụy quyền cho thấy họ chính là tay sai của các thế lực ngoại xâm  đã xâm lăng và các thế lực thù địch đang chống phá đất nước ta.

Đây là một trong những chuỗi hoạt động mà các thế lực thù địch bên ngoài cố gắng tổ chức tại Việt Nam để gây dựng lại chế độ ngụy, gọi hồn những đám thây ma ngụy binh về phá hoại Việt Nam một lần nữa. Ngay như thời kỳ đỉnh cao với sự tiếp sức lớn nhất của đế quốc Mỹ, Việt Nam Cộng hòa vẫn bị chết yểu bởi sự hùng mạnh của Đảng Cộng sản Việt Nam và Quân đội nhân dân Việt Nam thì ngày này, sẽ không có một sức mạnh nào có thể vực dậy nổi cái chế độ thối nát nhất lịch sử nhân loại đó nữa.


Tác giả: Công Lý
Ngày 03-11-2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.