Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

LẠI CÓ THÊM 2 TÊN PHẢN ĐỘNG NỮA NHẬP KHO


Tên phản động thứ 1: Nguyễn Trung Trực ở Quảng Bình - thành viên Hội Anh Em Dân Chủ (của Việt Tân) - là một trong kẻ cầm đầu phối hợp với số linh mục cực đoan xứ Cồn Sẻ, Quảng Bình đã tổ chức các cuộc biểu tình, bạo loạn thời gian qua, vừa bị cơ quan công an bắt ngày hôm nay, 4/8/2017 theo Điều 79 Bộ luật Hình sự "Hoạt động nhằm lật đổ Chính quyền Nhân dân". Trước đó 6 thành viên hội này gồm: Nguyễn Văn Đài, Lê Thu Hà (Bắt cuối năm 2015), Phạm Văn Trội, Nguyễn Trung Tôn, Trương Minh Đức, Nguyễn Bắc Truyển (Bắt cùng ngày 30/7/2017). Như vậy, vụ án Nguyễn Văn Đài cùng đồng bọn hoạt động nhằm lật đổ Chính quyền Nhân dân cho đến hôm nay đã bắt tạm giam tổng số 7 bị can và đều bị bắt theo Điều 79 Bộ luật Hình sự... Như vậy, Hội anh em dân chủ do ả khủng bố Việt Tân là Hà Đông Xuyến cầm đầu đang bị tan đàn, xẻ nghé. Có thể sẽ còn thêm vài tên nữa khi đồng bọn của chúng khai ra.

Tên phản động thứ 2: Lê Văn Dũng – tức Dũng Vova – chủ nhân facebook Người Việt Xấu xí đã bị Công an Thành phố Hà Nội bắt sáng 30/7/2017. Y là thành viên cốt cán của các tổ chức phản động như: Nhóm No-U, Hội Bầu Bí tương thân, Hội viên Hội nhà báo độc lập. Dũng Vova là một kẻ chống phá chính quyền quyết liệt thông qua việc tung tin đồn thất thiệt, xuyên tạc chủ trương, đường lỗi chính sách của đảng CSVN và vu cáo chính quyền. Lê Văn Dũng cũng thường xuyên kích động người dân và cùng tham gia trực tiếp các vụ biểu tình chống chính quyền dưới chiêu bài chống Trung Quốc, bảo vệ môi trường…gây bất ổn về ANTT. 

Việc cơ quan công an bắt, xử lý số đối tượng phản động trên tuy hơi muộn nhưng đã làm nức lòng nhân dân vì số này đã làm xáo trộn cuộc sống bình yên của mọi người trong mấy năm vừa qua. Hy vọng rằng, với đà này Bộ công an giải quyết nốt cái ung nhọt thối tha ở DCCT quận 3 TP.HCM để nhân dân được toại nguyện.

(Xin đính chính: Không phải CAHN bắt Lê Văn Dũng mà chỉ tống đạt lệnh triệu tập nhưng y đã bỏ trốn, nay đã lên đến lệnh triệu tập lần thứ hai rồi Dũng bặt vô âm tín. Lời khuyên cho Lê Văn Dũng mau mau ra trình diện đi kẻo CANH áp dụng những biện pháp "cứng" thì hối không kịp đâu).

SH


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.