Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

KHI LINH MỤC MANG VỎ BỌC QUỶ SA TĂNG

Mới trong những ngày đầu của năm 2017, linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong của Dòng chúa cứu thế Thái Hà - mà dân mạng thường gọi là quỷ Sa Tăng, đã biến nhà thờ, nơi sinh hoạt và học tập của hàng ngàn bà con giáo dân thành nơi tụ họp của những tổ chức, cá nhân chống phá đất nước.

Thay vì rao giảng đạo đức, răn dạy những điều hay lẽ phải cho giáo dân, khuyên bảo họ sống tốt đời, đẹp đạo và sống phúc âm trong lòng dân tộc, thì y lại lợi dụng vị thế “Cha đạo” của mình để lèo lái lời Chúa thành ý của mình, sai khiến, kích đông giáo dân chống đối Đảng, Nhà nước, làm những việc trái với luân thường đạo lý, đi ngược lại lợi ích của dân tộc, xuyên tạc trắng trợn chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước gieo rắc “mầm bệnh” hận thù, kích động chia rẽ dân tộc, chia rẽ tôn giáo để âm mưu tạo phản, lật đổ chính quyền cách mạng. Đáng chú ý, có

1. Xúc phạm đến hình ảnh Cụ Rùa Hồ Gươm bằng những lời lẽ thậm tệ, cho rằng nhân dân ta đang tôn thờ một thứ không đáng tôn trọng.

2. Linh mục Nguyễn Nam Phong đã cố tình quên mất một điều quan trọng rằng không ai được phép nhân danh Giáo Hội, hay lấy tư cách là giáo sĩ hay tu sĩ để tham gia vào các hoạt động thuần chính để tranh đấu cho những mục tiêu trần thế và không được can thiệp, xúi dục hay hô hào ủng hộ chế độ nào. Trừ phi phải lên tiếng can thiệp khi một hay nhiều chính phủ có những chủ trương và đường lối đi ngược hay vi phạm những quyền căn bản của con người ở những địa phương nào đó, hoặc dung dưỡng hay cho phép những thực hành vô đạo, phi luân trong xã hội mình. 

3. Vu cáo công kích đồng chí TBT Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc không quan tâm đến đời sống nhân dân, phó mặc dân; xuyên tạc cuộc bầu cử Quốc Hội khóa 12

Chính vị linh mục mang dòng máu quỹ satan này đang lôi kéo giáo dân vào một trò chơi chính trị nguy hiểm. Họ đang đi ngược lại những giá trị đạo đức, nhân văn của người dân Việt, cùng lời răn của Chúa và họ đang chống lại chính dân tộc mình.

Văn Thắng
Ngày 14/01/2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.