Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

LŨ RẬN ĐANG HÍ HỬNG VÌ "QUÂN TA ĐÁNH QUÂN MÌNH"


Mấy hôm nay trên hai trang blog chống rận tích cực nhất là "Đông La" và "Google Tiên Lãng" đang có dấu hiệu của "bút chiến", tuy "chị Tiên Lãng" còn thùy mị do "kính trên" bác Đông La nên chưa trực tiếp hạ nhục nhưng đã tạo ra một diễn đàn để các fan của mình tha hồ chửi mắng bác ấy. Ai cũng biết bác Đông La giận "chị Tiên Lãng" từ cái hồi chị ấy viết bài phản đối nhà ngoại cảm Vũ Thị Hòa. Sau dạo ấy, không riêng "chị Tiên Lãng" né bác Đông La mà khá nhiều độc giả cũng nhạt với bác ấy, nhưng theo tôi số độc giả ấy còn cạn nghĩ lắm, ngay trong nghị quyết của Đảng và một số văn bản chính thống của Nhà nước còn phải nhìn nhận vấn đề tâm linh một cách nghiêm túc nữa cơ mà. Tôi rất "mê" hai trang blog Đông La và Google Tiên Lãng, luôn lấy nó làm cơ sở lý luận để đả thông cho gia đình và bạn bè. Thật buồn khi thấy hai "bạn" hục hặc nhau, mong muốn Google Tiên Lãng hãy vì đông đảo độc giả mà nhường bác Đông La thêm nữa đi, đừng tạo diễn đàn cho người khác chửi bác ấy nữa. Riêng với bác Đông La cũng xin bác đừng dùng từ ngữ nặng lời với "phe ta" nữa mà vô tình làm cho lũ rận hí hửng vì "quân ta đánh quân mình", chúng đã và đang núp dưới nhiếu cái nick để bơm đểu, khoét sâu mâu thuẫn này khiến những cây bút thép vơi dần đi.
Mong hai thần tượng của tôi suy nghĩ lại.

Ngày 10/06/2016
SH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.