Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

HOAN HÔ CÁC LL CHỨC NĂNG ĐÃ NGĂN CHẶN THÀNH CÔNG ÂM MƯU BIỂU TÌNH TRÁI PHÁP LUẬT NÚP DƯỚI CHIÊU BÀI NGÀY MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI 05/06/2016

"Báo cáo" của "mũi biểu tình" Đinh Quang Tuyến
Lợi dụng Ngày môi trường thế giới 05/06/2016, đám "rận chủ" chuyên biểu tình thuê đã mở hết công suất các "loa" trên mạng kêu gọi biểu tình trái pháp luật vào sáng chủ nhật ngày 05/06/2016, núp dưới danh nghĩa "vì môi trường", chúng dạy nhau nhiều phương pháp như "biểu tình du kích", "dương đông kích tây".v.v nhưng chẳng có ma nào hưởng ứng. Chắc mọi người đã nhìn thấu bản mặt phản dân hại nước của chúng nên rốt cuộc chỉ có mình lão mập nhát gan Đinh Quang Tuyến lẩn như chuột cống cô đơn, hết chui chỗ này gào thét kêu gọi, xong lại rúc ra chỗ kia cầu cứu. Số các ông bà già nạ dòng ham vui như Chênh "dái lệch", Dương Thị Tân "lang chạ" chẳng biết vì sao cũng lặn mất tăm. Chắc đợt này ông chủ Việt Tân chi mỏng quá nên mấy vị này giận lẫy chăng (?). Còn đám lau nhau, đầu trâu mặt ngựa khác có lẽ bị các lực lượng chức năng ngăn chặn từ xa nên ở nhà chém gió trên bàn phím hoặc tạo cớ kéo nhau đi picnic, offline quan sát để..."làm truyền thông" kiếm lời. Nhìn trên facebook lúc 10h42' chỉ thấy toàn tiếng than thở, kêu réo của mấy "cháu" tay sai vệ tinh của Đing Quang Tuyến: "vắng quá chú (Tuyến) ơi!", "Công viên 23/9 vắng vẻ!", "có hình ảnh không chú (Tuyến) ơi?, kiểu nào cũng được".v.v. Tấm hình đồng bọn chúng chụp và post lên lúc gần 11h tại "hiện trường" thấy mà thảm hại ghê nơi.
(hiện trường biểu tình lúc 10h42')
Thất bại là thế nhưng ngay buổi chiều trên trang Dân làm báo vẫn cố bốc thơm Đinh Quang Tuyến: "với chiến thuật thông minh... đánh du kích nên đã khiến cho CA Cộng sản bất ngờ không thể nào đàn áp, bắt bớ được" Tuyến. Vậy cho nên theo tôi chuyến này ông chủ Việt Tân chỉ trả thù lao cho Tuyến thôi, vì công bằng mà nói chỉ có mỗi một mình Tuyến là tích cực nhất, còn lại cúp lương hết đám kia về cái tội nhát chết không chịu đi...làm.

Một lần nữa xin chuyển lời hoan nghên của nhân dân xóm tôi tới các lực lượng chức năng Thành phố đã ngăn chặn thành công đợt biểu tình trái phép này, mong rằng các anh chị tiếp tục phát huy thành tích để đáp ứng sự tin yêu của nhân dân. Đề nghị UBND.TP cần khen thưởng kịp thời để động viên tinh thần của các anh chị ấy.

Ngày 05/06/2016
SH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.