Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

CA SĨ MAI KHÔI ĐẠI DIỆN CHO PLAYBOY CHỨ ĐẠI DIỆN CHO DÂN SAO ĐƯỢC

(Ca sĩ Mai Khôi hát thì dở nhưng luôn khoe vú, phản cảm quá)
Ca sĩ sexy Mai Khôi ưỡn ưỡn ẹo thông báo tham gia tự ứng cử (ĐBQH), đã khiến dân tình ngán ngẩm hết sức. Thời buổi tôn trọng trí óc, chất xám, chẳng ai thích mấy cô đào cô hát õng ẹo đại diện cho mình cả.

Mà Mai Khôi thì có điểm gì sáng? Tìm trên mạng mỏi hết mắt cũng chỉ thấy tuyền ảnh phất phơ, kín hở thân thể, chả thấy cái gì thể hiện trí tuệ hơn!!! Nhiều bà con nhổ toẹt, nói thẳng băng: Quốc hội làm gì có chỗ cho cô này!

Bình thường không đã ngứa mắt rồi, bỗng dưng, Mai Khôi còn diễn thêm trò trả lời phỏng vấn trên BBC mới ngu ch. Đúng là không biết mình là ai! Cô ta tự tin một cách ngu ngốc bảo: “Tôi đại diện cho một số ứng viên độc lập muốn gặp Tổng thống Obama vì Hoa Kỳ đang trợ giúp Việt Nam phát triển luật pháp và thúc đẩy Quốc hội”. “Mong đợi của Mai Khôi và mọi người là những thoả thuận giữa Hoa Kỳ và Việt Nam nếu được ký kết trong chuyến thăm của Tổng thống Obama sang Việt Nam phải đi cùng với sự cải thiện và phát triển Luật bầu cử”.

Mấy anh chị xóm tôi chửi rằng: "Bố tổ con ngu! Trình độ nhận thức không có, nó tưởng nó là ai mà gặp Obama? Gặp giải quyết vấn đề gì? Tầm Tổng thống người ta giải quyết vấn đề quốc gia, đếch ai đi làm công cho nhà cô! Cái này lũ trẻ cười cười bảo: déo mẹ con ngu, đã ngu lại còn cố tỏ ra nguy hiểm. Lên giường ngủ đi em!!!"

Gió Lành
Thứ Sáu, ngày 22 tháng 4 năm 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.