Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

NHÀ DÂN CHỦ LÊ HỒNG PHONG HAY CON QUỶ ĐỘI LỐT NGƯỜI


Qua một người bạn cho biết, anh này rất thương người phụ nữ xinh đẹp, tốt tính có tên GX giờ thân tài ma dại từ khi quan hệ tình ái với Lê Hồng Phong hay còn gọi là Lê Thiện Nhân. Anh này đã nhiều lần khuyên ngăn người phụ nữ này tránh xa anh ta và đến khi cô tỉnh ngộ, trốn chạy thì bị hắn trả thù, vòi tiền, phá tan nát gia đình, ngày đêm khủng bố cô phải phục tùng hắn,… Cuộc đời cô giờ đây không chỉ bị bệnh tật hành hạ và cô đơn, dày vò bản thân, sống khổ hơn chết.

(Những tin nhắn của Phong cho GX)
Được biết, chị GX này biết Phong qua lần hắn đi từ thiện với đám No-U, rồi chung nhau mở cửa hàng, khi cô nhận ra hắn giỏi phá hoại hơn làm ăn thì thoái vốn, ngoài vợ hắn và cô ra hắn còn cả đống đàn bà nên quyết dứt tình liền bị hắn giở mặt khống chế, báo với chồng cô về quan hệ tình cảm cô và hắn khiến gia đình cô tan hoang nhà cửa, đẩy cô vào cùng quẫn trong sự hả dạ.

Ngoài người phụ nữ này không biết còn cô gái nào rơi vào thảm cảnh tương tự nữa không, ý nghĩ này thôi thúc tôi không thể không phơi bày sự việc, bởi đã, đang và sẽ còn nhiều người phụ nữ đang bị con quỷ Lê Hồng Phong này dụ dỗ, lôi kéo.

Nghe nói vợ hắn chán ngán kẻ lang chạ, chưa bao giờ làm được gì tử tế cho vợ con ngoài gái gú, đã nộp đơn ra tòa li dị. Sau khi đi tham gia khóa tập huấn về xã hội dân sự, làm học trò của thầy Nguyễn Quang A từ Mianmar trở về, Lê Hồng Phong lại tiếp tục mượn vai mới do đám VOICE – Việt Tân giao phó để đi dụ dỗ, lừa đảo gái tiếp.

Mác đấu tranh dân chủ, tài chém gió hùng hồn hắn khiến quá nhiều cô gái bị phủ rụ, lôi kéo, trong đó phải kể đến cả Mai Phương Thảo mà tôi đã kịp thời cảnh tỉnh. Mong rằng bài viết này sẽ lột trần bộ mặt thật của hắn, đừng thêm cô gái nào nhẹ dạ bị con quỷ dâm dục này hại đời thê thảm như người phụ nữ đáng thương kia nữa.
Đồng hành với No-U

Nguồn: Võ Khánh Linh
January 19, 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.