Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

BẰNG CHỨNG PHƠI BÀY CON NGƯỜI THẬT CỦA BÙI THỊ MINH HẰNG

(Clip thác loạn của Bùi Hằng do đồng bọn cũ tung lên mạng)
Bùi Thị Minh Hằng- một nữ lưu (manh) dân chủ có tiếng, vốn được biết đến là một trong những người đấu tranh “máu lửa”, đi đầu trong phong trào biểu tình từ những “mùa hè rực lửa” từ năm 2011. Có thời điểm Bùi Hằng còn được xem như là biểu tượng của phong trào biểu tình, từng tuyên bố “tốt nghiệp loại ưu trong 3 năm ở trường học cộng sản” khi ra tù với hy vọng vực lại phong trào dân chủ. Tuy nhiên, kể từ khi “tốt nghiệp trường học cộng sản” (11/2/2017) đến nay, Bùi Hằng không những không đóng góp gì cho phong trào dân chủ mà lại chính là thành phần góp phần phá nát thêm phong trào dân chủ hiện nay. Đặc biệt trong thời gian gần đây, những sự thật về con người Bùi Thị Minh Hằng dần được phơi bày:

Đầu tiên phải kể đến độ ăn chơi sa đọa của Bùi Thị Minh Hằng trong đoạn video clip ghi được cảnh ả bay lắc trong quán bar ở TP Vũng Tàu, hút shisha, vòng tay uống bia rượu, ôm hôn, bo tiền trai trẻ… (thể hiện trong clip trên) Mặc dù đã lên chức bà nhưng nhìn vào độ ăn chơi thì đến cả giới trẻ cũng còn phải nể vài phần, thể hiện đúng bản chất giang hồ của Bùi Hằng hồi còn trẻ, được biết đến với những cuộc ăn chơi trác táng thâu đêm suốt sáng.

Thứ hai là những bằng chứng cho thấy Bùi Thị Minh Hằng dùng tiền quyên góp của phong trào dân chủ nhờ vợ chồng Nguyễn Thanh Hải cất giữ hộ, tuy nhiên trên thực tế Bùi Hằng dùng đó để cho vay nặng lãi, với số tiền lên đến 29.300 USD và 800 đô Canada, dẫn đến tranh chấp với vợ chồng Nguyễn Thanh Hải. Mặc dù trong những đoạn “lai chim” của Bùi Hằng giải thích, phân trần rằng không có chuyện cho vay tính lãi, tuy nhiên những bằng chứng về giấy tờ vay tiền, ký kết giữa Bùi Hằng và Phạm Thị Hương Hằng (vợ Nguyễn Thanh Hải) đã thể hiện rõ việc cho vay với lãi xuất tăng theo từng tháng.
Việc tiền nong nhận được đối với những rận chủ tham gia trong trào đấu tranh được xem như vấn đề “tuyệt mật”, ấy thế mà lần này khi đụng đến quyền lợi, tranh chấp, những rận chủ này cũng chẳng còn e ngại để phanh phui. Nhận thấy sự “nghiêm trọng” của vụ việc, một số rận chủ được xem như thân tín của Bùi Hằng như Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Thúy Hạnh, Huỳnh Ngọc Chênh không quản ngại đường xa từ Bắc vào tận Vũng Tàu để dàn xếp. Qua vụ việc mới thấy “cái giá” mà những người vẫn tự nhận là đấu tranh dân chủ này nhận được là không hề nhỏ chút nào, đặc biệt đối với Bùi Thị Minh Hằng khi còn từng nhiều lần ra tù vào tội nữa.

Đó là còn chưa kể đến chuyện tranh cãi, đấu đá lẫn nhau giữa Bùi Thị Minh Hằng và Tạ Phong Tần về việc Bùi Hằng phủ nhận sự trợ giúp của hải ngoại trong thời gian trong tù cũng được nhắc đến khá nhiều trong thời gian qua, câu chuyện đến nay vẫn chưa có hồi kết. Thế mới thấy bộ mặt tráo trở của Bùi Hằng là như thế nào.

Không biết sau hàng loạt những “xì căng đan” này, Bùi Thị Minh Hằng hay cả những rận chủ khác còn gì để bào chữa, già mồm về cái gọi là đấu tranh dân chủ nữa không. Đồng thời, với những vị hải ngoại còn đang ngày đêm kiếm tiền để nuôi báo cô số này cũng có dịp sáng mắt ra nhé! 


Nguồn: Gió Lành
Ngày 14-4-2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.