Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

CHÚNG LẠI KÊU GỌI BIỂU TÌNH VÀO THỨ 3 NGÀY 19 - 01 -2016

(Nhóm No-U tập dượt chuẩn bị cho cuộc biểu tình vào ngày 19/1/2016)
Ngày 16/1/2016, trên các trang mạng phản động trong và ngoài nước đã đồng loạt đăng tải các thông báo kêu gọi người dân tham gia buổi lễ tưởng niệm trận Hải chiến Hoàng Sa năm 1974 tại tượng đài Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm - Hà Nội. Thoạt đầu, mới nhìn qua chúng ta có thể nghĩ đây là một hoạt động vô cùng tốt đẹp của đám “zâm chủ” nhằm tưởng nhớ đến những người lính đã hy sinh trong trận Hải chiến Hoàng Sa năm 1974 để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của Tổ Quốc. Tuy nhiên, trong thời buổi hiện nay khi mà Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đang tới gần (20/1-28/1/2016) thì hành động này của đám “dân chủ” lại chẳng khác gì công khai chống phá chính quyền nhân dân. Điều này được thể hiện rõ qua các điểm sau:

Thứ nhất, đây không phải là lần đầu tiên đám “dâm chủ” lợi dụng lòng yêu nước để kêu gọi người dân tham gia biểu tình chống Trung Quốc. Chắc hẳn chúng ta không thể quên được vào ngày 19/1/2014, đám kền kền “dân chủ” cũng đưa ra những lời kêu gọi tương tự để lôi kéo, dụ dỗ người dân tham gia tưởng niệm hải chiến Hoàng Sa tại tượng đài Lý Thái Tổ. Tuy nhiên, trên thực tế thì buổi tưởng niệm này lại biến thành các cuộc biểu tình, tuần hành với những băng rôn, khẩu hiểu tuyên truyền xuyên tạc về chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo nhằm mục đích chống phá chính quyền nhân dân. Điều này đã cho thấy, đám dân chủ không từ bỏ bất kì một cơ hội nào để tiến hành tập dượt cho “cách mạng màu”, “cách mạng đường phố” với ý đồ biến Việt Nam thành một Bắc Phi, Trung Đông thứ hai.


Thứ hai, đám “dân chủ”, các tổ chức xã hội dân sự mà cầm đầu là nhóm No-U đã rất lưu manh khi chọn đúng thời điểm cận kề Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12 diễn ra để gây rối an ninh trật tự, làm mất ổn định an ninh chính trị tại thủ đô Hà Nội. Chúng ta đều biết rằng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 28/1/2016. Đây là thời điểm vô cùng nhạy cảm về chính trị và trong thời gian này, Đại hội sẽ quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước. Chính vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà đám “dân chủ” lại tiến hành tổ chức buổi lễ tưởng niệm Hải chiến Hoàng Sa ngay trước một ngày diễn ra Đại hội. 

Chúng đã lên kế hoạch và tính toán kĩ lưỡng nhằm biến buổi lễ tưởng niệm Hải chiến Hoàng Sa thành các buổi biểu tình, tuần hành theo nhóm với mục đích chống phá chính quyền. Bằng chứng là đã có rất nhiều các trang mạng phản động, các Blog, các Diễn đàn xã hội dân sự đăng tải thông báo kêu gọi người dân tham gia biểu tình chống Trung Quốc. Điều này sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến việc tổ chức, triển khai các hoạt động trước trong và sau khi diễn ra đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, gây ảnh hưởng xấu trong dư luận quần chúng nhân dân

Thứ ba, tại sao địa điểm tưởng niệm cứ lại phải là ở tượng đài Lý Thái Tổ? Có vẻ như đám “dân chủ” rất thích địa điểm này của Thủ đô Hà Nội khi chúng liên tục tổ chức các hoạt động chống phá chính quyền tại đây. Từ các hoạt động của “dân oan”, biểu tình chống Trung Quốc, biểu tình tưởng niệm hải chiến Trường Sa, Hải chiến Hoàng Sa,… chúng đều lấy địa điểm này làm nơi để kích động người dân tham gia nhiều hoạt động nhằm chống phá chính quyền. 

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng tượng đài Lý Thái Tổ nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội, là nơi tập trung rất nhiều khách du lịch quốc tế đến thăm quan và ghi hình. Chính vì vậy mà mọi hoạt động biểu tình, tụ tập tại đây sẽ thu hút mạnh mẽ sự chú ý, quan tâm từ dư luận trong và ngoài nước. Đặc biệt là các phóng viên, nhà báo nước ngoài sẽ nhanh chóng ghi nhận các hoạt động này để đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng ở ngoài nước. Điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế, làm dư luận quốc tế đánh giá sai về chính sách của Đảng, Nhà nước và tất yếu đám kền kền “dâm chủ”, phần tử phản động sẽ đạt được mục đích chống phá chính quyền.

Thứ tư, hoạt động kêu gọi biểu tình mang danh nghĩa “yêu nước” của chúng thực chất là để chống phá Đại hội XII nhằm làm hài lòng đám “quan thầy” bên hải ngoại. Có thể nói đây là một trong các hoạt động thường xuyên của chúng nhằm mục đích chuyển hóa chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam. Trong đó, trọng điểm là xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với nhà nước và xã hội. Chính vì vậy, việc tổ chức các buổi tụ tập, tuần hành, biểu tình trước thời điểm diễn ra Đại hội XII như một hình thức “khoe công” của đám “dâm chủ” trong nước nhằm kêu gọi sự tài trợ vật chất, tiền bạc từ các thế lực thù địch, các tổ chức phản động lưu vong để thực hiện các hoạt động chống phá chính quyền nhân dân.

Như vậy, chúng ta có thể nhận thấy, lời kêu gọi người dân tham gia biểu tình tưởng niệm của nhóm No-U thực chất là cuộc tập dượt cho “cách mạng màu”, “cách mạng đường phố” ở nước ta. Điều này diễn ra trong bối cảnh nước ta đang chuẩn bị tiến hành Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Trong đó, như chúng ta đã biết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước mà bất kì đối tượng nào có hoạt động chống phá thì đều sẽ bị nghiêm trị. Chính vì vậy, mỗi người dân cần nâng cao cảnh giác, nhận thức rõ bản chất của vấn đề, không để các phần tử xấu lợi dụng để chống phá Đảng, Nhà nước, gây mất an ninh trật tự, tạo dư luận xấu trong quần chúng nhân dân, làm xấu đi hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Nguồn: Lý Công 
Ngày 17/01/2016 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.