Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

MỘT TRÒ HỀ CỦA ĐÁM CỜ VÀNG

Hôm nay vào facebook bắt gặp "đứa con bị Việt Tân chối từ" Trần Khải Thanh Thủy hoảng hốt loan báo một "tin khẩn" trên facebook của mình, thấy nực cười quá xin đăng nguyên văn tin đó cho các bạn cùng thấy cái sự ngu dốt, hão huyền của đám CCCĐ.
Thông Báo Khẩn 

Ngày 22/08/2015 
Kính trình Ngài US. President Obama 
Quyết Định Cách Chức Thủ Tướng Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời của ông. Đào Minh Quân 
>>>Nr. 001/CC/TT/ĐMQ/2015<<<
+Lý do:
*1) Dám cả gan viết thư chửi Tổng Thống. Obama là một Nguyên Thủ có uy quyền nhất Thế giới. Tội tày Trời của ông. Đào Minh Quân không thể tha thứ (có Bằng-Chứng). 
*2) Lừa bip tung tin với cả Dân-Việt trên khắp Thế giới có kho Bạc trên 3 ngàn tỷ USD và đã tặng Chính Phủ. USA (có Bằng-Chứng).
*3) Tuyên thệ nhận chức Thủ Tướng . Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời từ ngày 16/02/1991 đến nay 2015 không có „Bầu-Cử“ là nhiễm „Tội“ độc tài cai trị Dân-Việt hơn mafia-CSVN. 
+++ Trên đây mới chỉ tạm qui „ba Tội“ của ông. Đào Minh Quân để các Chức Thủ Tướng. Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời. Không thể chối cãi & Không còn Bào Chữa. 
{*} Trong khi chờ đợi Tổng Thống. Obama Duyệt ông. Đào Minh Quân vẫn được „tạm thời“ trong vị trí làm việc không được di chuyển nơi ở hoặc bỏ trốn... & Không được tẩu tán Ngân sách của Chính Phủ.
{*} Việc ông. Đào Minh Quân có được phép tiếp tục gia hạn „tạm thời“ làm việc trong Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời cho đến khi Bầu xong Thủ Tướng mới của Việt-Nam Cộng-Hòa nhiệm kỳ (2016 – 2020) hay không, sẽ có Lệnh tiếp theo. 
(Đào Minh Quân trong buổi "nhậm chức")
Ngài Đệ Nhất Quốc Sư Trần Dần ấn ký ngày 22 tháng 8 năm 2015
Chắp Bút. Thiếu Tướng (Tham-Mưu) Thanh Đình, Trần
Front: American-Vietnamese Chinese 2015 
Telephone: 0049 152 144 814 98 
thanhdinhtran17@gmail.com
+++Đào Minh Quân độc quyền cai trị Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời nhận chức từ: 16/02/1991 đến 2015 không thành vẫn ngồi lì ? hơn cả mafia-CSVN? là phi lý? & ông ta đã lợi dụng danh nghiã Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời biến thành ngôi trị như Vua Chúa Xưa …Phạm „Tội“ cai trị độc tài?
+++ Quốc Gia USA người ta cưu mang sống lưu vong đến ngày hôm nay ơn chưa trả sao dám quay lại cắn ? là phạm: Tội phản Chủ ?
+++ Lừa dối cả Nhân Dân Việt-Nam & Chính Phủ. USA „kho Báu 3 ngàn tỷ U$“ Tội tày Trời „ Thủ Tướng lừa bịp“
+++ Sự thật sẽ được phơi bầy, Đào Minh Quân không thể thoát hạn: „ Mất Chức“ & sẽ bị người đời nguyền rủa mã mãi !
+Nên không còn xứng đáng là thủ tướng Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời , Đào Minh Quân phải bị cách Chức là đúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.