Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

ĐOAN TRANG DẠI DỘT?


Nội bộ đám zân chủ có vẻ như bùng nổ tranh cãi về ý kiến tẩy chay đám Cờ vàng của cô Đoan Trang, dự kiến nội chiến này sẽ rất sôi động vì tẩy chay Cờ vàng thì lấy ai nuôi zân chủ. Cô Đoan Trang này chắc được các nghị sỹ Mỹ, Tây phương chống lưng, cấp tiền qua các NGO của họ nên xem đám Cờ vàng hải ngoại là cái “đinh gỉ”. Xin giới thiệu bài viết trên page Đồng hành với No-U vừa mới xuất hiện


Ngay sau buổi tuần hành Vì một Hà Nội xanh, sau Gió Lang thang (được xem như điều hành nhóm Vì một HN xanh) phủi nhận liên quan đến nhóm 5 cậu thanh niên mặc áo có biểu tượng Quân lực VNCH, Đoan Trang làm hẳn bài viết dài cảm ơn CHÍNH QUYỀN đã cho mình cái quyền được yêu cây xanh, khẳng định cuộc tuần hành có một BAN TỔ CHỨC, nhóm thanh niên kia chưa XIN PHÉP và TỰ Ý tham gia tuần hành với áo đồng phục cờ vàng và lên án nhóm bạn trẻ này “lạc lõng, vô tổ chức, thiếu tôn trọng mọi người khác, và đặc biệt, rất dễ làm hỏng cuộc tuần hành”…
Đoan Trang tuyên bố về biểu tình



https://www.facebook.com/pham.doan.trang/posts/10153435935468322

Rất nhiều anh chị đã bày tỏ phẫn uất với sự ĐỘC TÀI, ĐỘC ĐOÁN của chị Đoan Trang, cho rằng, anh (chị) mời gọi người tham gia tuần hành cùng, họ tham gia ôn hòa, họ mặc áo gì là quyền của họ. Đằng này chị Đoan Trang bày tỏ cảm ơn công an đã không bắt ngay những người mặc áo QLVNCH vì sẽ làm tan cuộc tuần hành của chị. Vụ này báo hiệu Đoan Trang sẽ phải đối mặt với lực lượng ủng hộ cờ vàng hùng hậu tẩy chay chị này. Chắc chị này chưa rút kinh nghiệm được tí gì sau vụ Điếu Cày, lực lượng Cờ vàng sau 2 năm tẩy não cho chị này chẳng được tí gì mà còn bị âm, thậm chí báo hiệu Đoan Trang sẽ đi tuyến đầu tẩy chay Cờ vàng trong phong trào dân chủ quốc nội!!!

Về tình tiết này, tôi không vội phán xét chị ấy dại dột hay không, bởi nếu như chị ấy có hậu phương không dính dáng đến các tổ chức, đảng phái người Việt hải ngoại thì cứ tỉnh bơ, biết đâu sẽ có đông thành phần như Chí Đức, các anh chị ông bà từng là “nạn nhân” vốn căm ghét “cờ vàng” ủng hộ chị này!?!

Tuy nhiên, tôi lại đồng ý với cái dại dột tiếp sau của chị Đoan Trang đã bị một số người chỉ ra là “vô tình hay cố ý mà gán cho nhóm “vì một HN xanh” là ban tổ chức, có biết chụp mũ kiểu này là bạn đang tiếp tay cho CA làm khó dễ những người trong nhóm đó không. Họ không có tổ chức gì cả, họ chỉ cùng trí hướng và đánh động mọi người bảo về môi trường. Nếu cuộc diễu hành để cách lên tiếng nói bảo vệ cây xanh là ý thức chung thì làm gì có ban tổ chức nào ở đây. Đây là ÁC Ý mà Đoan Trang nên xin lỗi nhưng người bị bạn gọi là ban tổ chức”. Thậm chí Đoan Trang còn bị gán, ví cho là LOA PHƯỜNG vì “gán tội họ là kêu gọi dân chúng tụ tập. Và theo tin tức thì khi cái loa phường oan oan gọi tên thì những người diễu hành cười ồ lên và nói “họ đâu phải trẻ con, những kẻ ngu mà nghe lời ai đó tụ tập, họ đi vì muốn bảo vệ cây xanh còn lại và đòi minh bạch cho những cây bị bất tử “. Giờ Đoan Trang ngang nhiên nói có ban tổ chức. ÁC quá”.

Hiện tại, một số ý kiến ủng hộ chị Đoan Trang đã bị chụp mũ là “dư luận viên”. Chị Sông Quê vừa mới có ý tứ, hơi hướng phản ánh lại lời cô Đoan Trang lập tức chịu sức ép phải chỉnh sửa lại stt cho “khách quan”!

Ai đó ca ngợi Đoan Trang là chiến lược gia, là niềm hy vọng của phong trào dân chủ Việt chuẩn bị tinh thần xây thành đắp lũy bảo vệ chị này ngay và luôn đi, trước khi quá muộn.

Bạn của No-U

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.