Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

BIỂU TÌNH LÀ NGHỀ CỦA BỌN CHÚNG

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, việc kiếm ra đồng tiền chân chính không phải dễ. Điều này đã khiến nhiều con người tha hóa, biến chất, bất chấp pháp luật để kiếm những đồng tiền “bẩn” từ bên ngoài. Hiện đang có một nghề rất “hot” mà nhiều đối tượng thất nghiệp, vô công dồi nghề theo đuổi đó là nghề “biểu tình”.
Đây là cái nghề mà bọn phản động và nước ngoài thuê để chống phá lại Việt Nam. Chúng dựa vào những sự kiện, mâu thuẫn giữa người dân với chính quyền để kích động biểu tình, cho dù sự kiện đó to hay nhỏ thì chúng cũng sẽ tìm mọi cách để thổi phồng sự việc lên đến đỉnh điểm.

Hà Nội trong những ngày sau Tết Nguyên đán nổi lên vụ việc chặt 6700 cây xanh gây bức xúc trong dự luận, nhưng vụ việc này đã được UBND Thành phố Hà Nội giải quyết ổn thỏa và đang được đưa vào quỹ đạo hoạt động hợp lý. Nhưng các đối tượng phản động vẫn không ngừng kích động, gây rối đòi hỏi những yêu cầu không chính đáng, thậm chí là vô lý vì lãnh đạo Hà Nội đã trả lời báo chí tất cả những vấn đề liên quan đến kế hoạch chặt 6700 cây xanh và đã cho lập đoàn thanh tra, giám sát toàn bộ vụ việc.
Tất nhiên, yêu cầu chỉ là cái cớ và mục đích thực sự của bọn chúng là tạo ra những cuộc biểu tình có quy mô nhỏ, sau đó sẽ phát triển lớn dần trên một khu vực lớn. Nhưng sự ảo tưởng của bọn người này đã quá cao, những thứ chúng mơ tưởng chẳng bao giờ trở thành hiện thực được. Cứ mỗi thứ 7 hay chủ nhật hàng tuần, chúng lại tụ tập xung quanh hồ Hoàn Kiếm với băng rôn, khẩu hiệu và không ngừng hò reo phản đối kế hoạch chặt hạ cây xanh, phản đối chính quyền và xa hơn nữa kà phản đối Đảng Cộng sản. Không hiểu bọn người này phản đối cái gì nữa, kế hoạch đã được chấm dứt từ lâu thì còn gì nữa mà phản đối.
Sáng này 26/4/2015, chúng vẫn thực hiện kế hoạch biểu tình như mọi khi. Nhưng lần này, tất cả số nữ trong đám đó đều mặc áo dài để che mắt khách du lịch và người dân đi đường. Áo dài là trang phục truyền thống người Việt Nam nói chung, của người phụ nữ Việt nói riêng, nó thể hiện sự mềm mại, duyên dáng, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Vì vậy, chúng dựa vào tà áo dài để làm lá chắn ngăn cản cơ quan chức năng giải tán tụ tập động người. Cũng vẫn với những tờ giấy in hình cây xanh, băng rôn phản đối, khẩu hiểu hô vang gây náo loạn khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm, các đối tượng này đã thực hiện kế hoạch, âm mưu như các tuần trước. Những đối tượng đang được giải quyết lần này không chỉ gây rối trật tự công cộng, mà họ còn làm mất đi hình ảnh tốt đẹp của người phụ nữ Việt trong con mắt du khách quốc tế, làm xấu đi chiếc áo dài của Việt Nam.
Hồ Hoàn Kiếm là khu vực công cộng, nơi sinh hoạt của rất nhiều người dân Hà Nội và khách du lịch nước ngoài. Vì vậy, những hoạt động gây rối như trên không thể diễn ra trong thời gian lâu được. Chưa đầy 1 giờ sau khi biểu tình, các đối tượng này đã bị Cơ quan chức năng áp giải về trụ sở để giải quyết, giữ vững an ninh trật tự cho khu vực này.
Tiền thù lao thì đã nhận được từ các đối tượng phản động, nên chúng bảo gì thì cũng phải theo thôi. Kế hoạch này đã được lập lên từ rất lâu rồi và những người bị áp giải về trụ sở cơ quan chức năng để giải quyết theo quy định của pháp luật chỉ là những con tốt thì mạng cho bọn phản động đứng đằng sau mà thôi. Tiền rất quan trọng, nhưng không có nghĩa vì tiền là vi phạm pháp luật. Cụ thể, ở đây là vì mấy đồng tiền được các đối tượng khác mà tiến hành các hoạt động tụ tập biểu tình, gây rối trật tự công cộng.

Công Lý - TUỔI TRẺ VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.