Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

TRẦN KHẢI THANH THỦY - VỎ CHANH BỊ VẤT VÀO SỌT RÁC


Trần Khải Thanh Thủy – nhân vật gạo cội của làng dân chủ cuội từ những thập niên 90 đang hậm hực, quằn quại vì bị người tình chính trị Việt Tân vứt vào sọt rác sau khi đã xài hết date. Nàng nức nở rồi hăm hở chửi, chửi cho đến âm ti cụ tỉ bảy đời những thằng lãnh đạo Việt Tân chết rồi cũng phải ngóc dậy mà nghe. Chửi như nàng vẫn từng chửi khi còn ở quê nhà. Có điều bây giờ khác xưa lắm rồi. Lúc còn ở quê nhà, chửi bới, vu cáo chính quyền, người ta chẳng thèm chấp, bởi người ta biết tỏng loại đàn bà lăng loàn như nàng. Vì tiền nàng sẵn sàng chửi lại cả quê cha, đất tổ. Vì tiền nàng sẵn sàng phản bội cả Tổ Quốc. Song lúc bấy giờ nàng được các nhà zâm chủ tô son, trát phấn, tâng bốc lên tận mây xanh. Nàng đâu phải người thường, nàng là tài năng xuất chúng, chẳng thế nàng được các tổ chức quốc tế thiếu thiện chí với Việt Nam tặng cho biết bao là những giải thưởng “danh giá” như giải Hellmann/Hammett của tổ chức Văn bút quốc tế, kèm theo đó là những khoản tiền thưởng và “nhuận bút” khủng bằng đô la, mà thời ấy ở Việt Nam, lương một cô giáo dạy giỏi hay một tay phóng viên lành nghề cũng khó mà bì kịp. Các tổ chức chống cộng ca ngợi nàng như một nhà lãnh đạo, ngọn cờ cách mạng… Nàng nổi bật, rạng rỡ, là biểu tượng của người đàn bà dũng cảm, dám hy sinh bản thân để đấu tranh vì nhân quyền, dân chủ cho những người dân Việt Nam đang “rên xiết trong cảnh đọa đày”.


Nàng tổ chức hàng loạt các hoạt động chống đối, vu cáo nhà nước Việt Nam đàn áp những người bất đồng chính kiến. Nàng viết rất hăng hái, không chỉ viết tài liệu xuyên tạc tình hình kinh tế chính trị trong nước, bôi nhọ chính quyền, Trần Khải Thanh Thủy còn đến các khu vực tiếp công dân như ở vườn hoa Mai Xuân Thưởng để lợi dụng hoàn cảnh của những người dân này để kiếm tiền, ngoài việc viết bài bán cho các tờ báo chống cộng hải ngoại, nhận tiền “yểm trợ” của các tổ chức cờ vàng để phục vụ “dân oan” mà thực chất là ôm tiền bỏ túi. Chưa đủ, Thủy còn giở thủ đoạn lưu manh để chiếm đoạt tiền của những người khiếu kiện khốn khó này. Bức xúc trước thủ đoạn cơ hội, lưu manh của Thủy, tháng 12/2006, hàng trăm người dân tố cáo nữ quái Trần Khải Thanh Thủy. Trong đơn có đoạn viết: "Toàn dân khiếu kiện Việt Nam tố cáo khẩn cấp gửi các cấp có thẩm quyền TW cùng các thông tin đại chúng trong ngoài nước tố cáo đích danh nhà văn Trần Khải Thanh Thuỷ tại Đức Giang, Gia Lâm, Hà Nội. Tức Trần Khải ma quỷ chuyên dùng ngòi bút xuyên tạc sự thật, nhận đơn thư của dân vu oan giá họa để gửi nước ngoài, lấy tiền vụ lợi phục vụ bản thân gia đình Thuỷ…Khoảng 9/2005, chúng tôi có thấy xuất hiện một phụ nữ đến tự giới thiệu là nhà văn, nhà báo tên là Trần Khải Thanh Thuỷ và còn cho cả chúng tôi số điện thoại để mời bà con nếu ai muốn viết bài ngay thì sẽ sang tận nhà. Chúng tôi tưởng một phụ nữ lại được ăn học đã trở thành một nhà văn, nhà báo lại cho biết địa chỉ thì nghĩ tưởng đây là người tốt muốn giúp bà con. Nhưng không ngờ, Thuỷ đã viết nhiều bài của dân chúng tôi mang nội dung vu khống, bịa đặt, buộc án gán tội, dùng những câu từ phản động để chửi Đảng, chính quyền để các cơ quan chức năng Nhà nước Việt Nam nghĩ là những người dân chúng tôi đều có tư tưởng phản động như nữ quỷ này. Chính cách viết phản động nhằm mục đích tư lợi cho bản thân Thuỷ để Thuỷ gửi đi các tổ chức phản động nước ngoài kiếm tiền bất hợp pháp trên sự đau khổ của những người dân khiếu kiện Việt Nam chúng tôi. Trong những người dân khiếu kiện bị Thuỷ làm hại, nhục mạ, bôi nhọ danh dự đó là sư nữ Thích Đàm Thoa ở tỉnh Bắc Giang và Đỗ Thị Minh Hằng ở Ô Chợ Dừa, Hà Nội; Hồ Thị Bích Khương ở Nghệ An; Phạm Thị Lộc ở Bắc Giang…Chúng tôi yêu cầu ngành An ninh cùng cấp cơ quan pháp luật Việt Nam cần phải nghiêm trị, truy tố, xét xử nữ quái Thủy theo đúng luật pháp hình sự về tội vu khống bịa đặt, bôi nhọ danh dự người khác nhất là tội chửi Đảng, chửi chính quyền”.
So với các bậc đàn em như Xuân Diện, Bùi Hằng, Quang A…Thủy có thừa sự lỳ lợm, trơ tráo. Chẳng thế nàng lọt được vào mắt xanh của Việt Tân. Bởi với bản tính hung hăng không có tự trọng, hành xử theo kiểu chẳng có gì để mất, Thủy như một con điên, rồ lên với những màn chửi bới, chống đối chính quyền. Sử dụng loại người này, Việt Tân nhanh chóng được nhiều tổ chức chống cộng hải ngoại biết đến và nhận được những khoản tiền khủng từ một số tổ chức nước ngoài có cái nhìn thiếu thiện chế với Việt Nam.
Được Việt Tân dung dưỡng về tinh thần và đặc biệt là về vật chất nên cả chồng của Thủy là Đỗ Bá Tân cũng a dua, nhảy múa cùng vợ. Việc vợ chồng Thủy và Tân dùng gạch đập vào đầu, dùng gậy đánh vào mặt anh Nguyễn Mạnh Điệp, trú tại số 15 ngõ 138 phường Trung Phụng (hàng xóm của vợ chồng Thủy) chỉ vì anh này dám nhắc nhở vợ chồng Thủy không để xe máy bừa bãi chắn lối đi. Anh Nguyễn Văn Thịnh - một người hàng xóm khác, vào can ngăn cũng bị Thuỷ dùng gạch ném và gậy đánh…khiến những người này phải vào cấp cứu tại bệnh viện. Những hành vi này đủ cho thấy bản chất lưu manh, côn đồ của vợ chồng nữ quái này.
          Vì hành vi cố ý gây thương tích một cách côn đồ này Thủy đã bị tòa tuyên án 3 năm rưỡi tù.

Mẹ con Trần Khải Thanh Thủy và dân biểu Loretta Sanchez
Trần Khải Thanh Thủy cùng thứ trưởng đặc trách nhân quyền
của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ - ông Micheal Posner.
 
Sự kiện rõ như ban ngày, song một số dân biểu thiếu thiện chí với Việt Nam như Loretta Sanchez, Zoer Lofgre... đã gây sức ép với Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đòi Việt Nam phải thả sớm đối tượng này. Sau 21 tháng tù, Thủy được ra tù và ngay lập tức ra sân bay sang Mỹ để kết duyên cùng Việt Tân. Trên các tờ báo chống cộng của người Việt tại Mỹ tràn ngập những bài viết ca ngợi đối tượng này và hân hoan đưa tin việc dân biểu Loretta Sanchez tuyên bố "chào đón nhà văn Trần Khải Thanh Thủy về với tự do".
Chao ôi cái tự do mà Thủy khát khao được hưởng là thế. Lúc còn ở trong nước, viết một bài chửi chế độ được 20USD, kích động được một người dân khiếu kiện Thủy bỏ túi cả trăm đô la. Những tưởng sang Mỹ và trở thành thành viên Việt Tân, mức thù lao sẽ cao hơn nhiều…Nên cô nàng bằng mọi cách để đến với tự do…Mỉa mai thay chữ tự do của Trần Khải Thanh Thủy. Bây giờ chắc nàng chỉ mong ước giá như có thể quay lại như cái thời mất tự do ngày xưa, lúc nàng chỉ là một cô giáo quèn…
Không còn sử dụng được, chẳng vất đi thì còn giữ lại làm gì. Vai trò của Thủy đã hết. Nuôi làm gì cho tốn cơm…Với Việt Tân là thế.
Khi mối nhân duyên của Thủy với Việt Tân đến hồi hoa tàn, nhụy rữa, bản chất của Việt Tân và “nữ anh hùng” Trần Khải Thanh Thủy được phơi ra giữa chợ. Thủy than thân trách phận “Gả thân nhầm nơi tướng cướp, bây giờ lại bị “chôn sống” như thế này đây, rõ khỉ”…Còn biết bao nhiêu chuyện (rận trong chăn) được bên anh, bên ả lôi ra cho thiên hạ nghe thấy, nhìn thấy, sờ thấy.
Ô hô, hóa ra bản chất của Việt Tân là thế. Hóa ra gương mặt sáng giá mà dân biểu Mỹ Loretta Sanchez hết lời ca ngợi và bằng mọi thủ đoạn để gây sức ép với Việt Nam phải thả trước thời hạn…là thế này ư…
Không biết giờ này những vị dân biểu kiểu Loretta Sanchez nghĩ gì? Liệu có cảm thấy ngượng về những gì họ làm? Nếu không biết ngượng có nghĩa là họ cũng chẳng còn tự trọng và chẳng xứng đáng với niềm tin của các cử tri Mỹ.


Nguồn: Loa Phường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.