Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

SAO CHÍNH QUYỀN HAI TỈNH MIỀN TRUNG CHẬM XỬ LÝ VẬY?

Quốc lộ 1A (QL1A) là con đường huyết mạch của đất nước ta, nơi hàng ngày có hàng vạn chuyến xe vận chuyển hàng hóa - của cải - tiền bạc - lương thực... bị những linh mục phản động miền Trung  xúi dục giáo dân ùa ra đường bao vây cô lập không cho ai qua lại, mục đích của bọn chúng là phá hoại kinh tế của đất nước đã quá rõ ràng. Chúng nhân danh này, nhân danh nọ như: môi trường, tín ngưỡng... chỉ là trò bịp bợm hòng lôi kéo quần chúng làm loạn, cản trở sự phát triển của đất nước mà thôi. Chúng được bọn phản động nước ngoài tài trợ về tài chính để gây rối trật tự xã hội - phá hoại kinh tế, mục đích cuối cùng của chúng là làm cho đất nước quay lại cảnh nô lệ năm nào cho ngoại bang.

Về mặt Chính Trị thì chúng cũng chỉ là đám tay sai hạng 3 của bọn phản động nước ngoài mà thôi.
- Chúng chẳng bao giờ có tiếng nói gọi là "đối trọng" với nước khác nếu giả sử chúng lật đổ Chính Quyền thành công, vì tiền thân của chúng trước đây tuy có chính quyền và cũng là "đồng minh" của Mỹ nhưng chưa bao giờ có một tay tổng thống nào của chúng được đặt chân vào Nhà Trắng cả! Cứ hễ tổng thống nào cãi lời bọn cố vấn Mỹ thì kết cục đều chết thảm.
Hẳn các bạn còn nhớ Maidan ở Ukraina năm 2014?
- Rút cuộc cái gọi là "đấu tranh vì dân chủ - nhân quyền" đưa đất nước Ukraina đi vào nội chiến đến bây giờ vẫn chưa kết thúc, chết hàng triệu người, đất nước tan tành vì bom đạn, nợ nước ngoài ngập đầu, các chính trị gia trong chính quyền Kiev thì lên truyền thông "chém gió" như dân ngáo đá.
- Hay là "Mùa xuân Ả Rập" ở Bắc Phi - Trung Đông cũng tương tự. Kết quả là hàng chục nước chìm trong khói lửa của chiến tranh, bởi những trò bịp bợm dân chủ - nhân quyền của ngoại bang vẽ ra!
- Hay Rumania năm 1988 cũng thế, cũng vì dân chủ - nhân quyền và cái gọi là "tôn giáo"! cuối cùng đất nước tan tành, nợ nần chồng chất... và bây giờ có lẽ đó là thiên đường ma túy và tội phạm ở châu Âu.

Ở đất nước ta bọn phản động đang manh nha ngón "dân chủ - nhân quyền - tôn giáo tín ngưỡng" như kịch bản ở các nước Trung Đông - Bắc Phi, Ukaina... hòng đưa đất nước đi đến chiến tranh loạn lạc.
- Mục đích của chúng là kích động bạo loạn, lật đổ chính quyền để bọn buôn bán vũ khí tha hồ thao túng.
- Dựng lên một chính quyền tay sai như thời trước 1975 ở Miền Nam, để các thế lực thù địch phương tây mặc sức sai bảo, vơ vét tài nguyên - của cải của quốc gia.

Hành vi chặn QL1A là phá hoại kinh tế của đất nước mà thôi. Thử hỏi một chuyến xe chở hàng đông lạnh khi trễ giờ vận chuyển thì thiệt hai của nó là bao nhiêu, đó là chưa kể những chuyến xe chở người lao động tạo ra của cải khi lưu thông trên đường nếu bị ùn tắc nhiều giờ hoặc nhiều ngày. Thiệt hại về kinh tế là vô cùng lớn. Mỗi một mảng chúng phá hoại một ít, góp lại sẽ là rất lớn, khiến đất nước sớm kệt quệ và loạn lạc là tất yếu.

Bên cạnh đó, chiêu trò "bất đồng chính kiến" cũng chỉ là trò bịp bợm của các thế lực thù địch vẽ ra để quấy rối nước ta hòng tạo cớ can thiệp quân sự nhằm lật đổ chính quyền Việt Nam mà thôi. Cộng Sản hay Tư Bản, một Đảng hay đa đảng cũng như nhau cả. Cứ nhìn vào Liên bang Nga mà xem, họ bây giờ có còn là Cộng Sản nữa đâu nhưng không thực hiện theo yêu sách của bọn sen đầm quốc tế thì vẫn bị bao vây cấm vận như thường; Syri, Irăq... cũng có phải Cộng Sản đâu, nhưng Hoa Kỳ vẫn nhảy vào chém giết hàng chục năm nay có tổ chức quốc tế nào dám ngăn cấm họ đâu.

Đến giờ phút này nhiều tổ chức, cá nhân khắp ba miền của đất nước đang vô cùng phẫn nộ trước những hành vi ngông cuồng kích động giáo dân, thách thức chính quyền của các chủ chăn phản động miền Trung. Chúng ngang nhiên bao vây tấn công các trụ sở cơ quan công quyền miền Trung như chốn không người, tự ý chặn đường quốc lộ huyết mạch khiến hàng vạn người dân lương thiện bị ảnh hưởng. Ngược lại chính quyền địa phương thì lúng túng, nhu nhược làm cho phép nước bị mai một, lòng dân bị xói mòn. Không lẽ để nhân dân bức xúc tự sử dụng "luật rừng" để đối phó với đám phản động nhân danh Chúa này thì còn gì là bộ mặt của chính quyền nữa. Hỡi các cơ quan chức năng từ TW đến địa phương của hai tỉnh miền Trung sao chưa khẩn trương xử lý những cái gai độc trên? Các anh đang sử dụng tiền thuế của dân một cách kém hiệu quả đấy.

Ngày 22/5/2017


SH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.